Cúp Quốc Gia 2017: Hai “gà nhà” của bầu Hiển hẹn nhau ở chung kết

00:25 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnĐã không có một cuộc lội ngược dòng nào trong các trận đấu thuộc lượt về cúp Quốc Gia 2017. Những đội giành chiến thắng ở lượt đi đều dắt tay nhau vào vòng bán kết. NHM hẳn đang rất kì vọng sẽ được chứng kiến trận đấu thú vị giữa Quảng Nam và Đà Nẵng.

Than Quảng Ninh chính thức trở thành cựu vương

Cặp đấu được đánh giá là cân tài cân sức nhất tại vòng 1/8 là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, với việc để thua 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà, không nhiều người hy vọng vào một cuộc lật đổ của đội bóng đất Mỏ trên sân Hòa Xuân. Mặc dù đã có bàn thắng vượt lên từ khá sớm do công của Patiyo trên chấm 11m sau tình huống để bóng chạm tay của Đỗ Merlo trong vòng cấm, thế nhưng tia hy vọng của Than Quảng Ninh bị dập tắt chỉ sau đó 3 phút. Người ghi bàn không ai khác ngoài “sát thủ” Merlo.

 - Bóng Đá

 Merlo lại khiến Than Quảng Ninh khiếp sợ.

Quả thực, khi SHB Đà Nẵng có Merlo trong đội hình, sức mạnh của họ dường như tăng lên gấp bội. Với trận thua này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở thành nạn nhân tiếp theo của “lời nguyền” dành cho đội ĐKVĐ Cúp Quốc Gia. Đã hơn 10 năm nay, chưa từng có một đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường này.

Một điều khá thú vị nữa, chính Thanh Quảng Ninh là đội đánh bại nhà vô địch năm 2015, B. Bình Dương tại bán kết và sau đó lên ngôi vô địch. Liệu rằng SHB Đà Nẵng có thể lặp lại điều này ở mùa giải năm nay?

Quảng Nam hẹn gặp Đà Nẵng

Quảng Nam giành vé đi tiếp không phải là điều bất ngờ khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang vật lộn trụ hạng ở V-League, XSKT Cần Thơ. Dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trong trận đấu lượt về, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc hiên ngang bước vào vòng bán kết với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam hẹn Đà Nẵng tại chung kết.

Với việc Quảng Nam tiếp bước Đà Nẵng lọt vào vòng dành cho 4 đội mạnh nhất, người hâm mộ đang rất kì vọng sẽ được chứng kiến hai “gà nhà” của bầu Hiển chạm trán nhau tại trận đấu cuối cùng. Đó sẽ là cái kết đẹp và kịch tính nhất của một giải đấu vốn chỉ được coi là sân chơi hạng hai ở Việt Nam.

Hai cái tên còn lại bước vào vòng bán kết là B.Bình Dương và Sông Lam Nghệ An. Trong khi SLNA dễ dàng nã vào lưới TP. HCM tới 4 bàn, B. Bình Dương phải rất vất vả mới khuất phục được Sài Gòn trên sân nhà với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2017.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:40 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục