Cúp QG Futsal 2016: Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch

20:03 Thứ sáu 30/12/2016

Bất phân thắng bại sau hai hiệp thi đấu với tỉ số hòa 1-1, trên chấm luân lưu 6m đầy may rủi Thái Sơn Nam giành chiến thắng 2-1 qua đó lên ngôi vô địch.

IMG_7799

Phạm Đức Hòa mở tỉ số 1-0 cho Thái Sơn Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đánh bại Cao Bằng ở bán kết, Thái Sơn nam giành vé vào chơi trận chung kết, trong khi đó Hải Phương Nam cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong làng futsal Quốc nội khi đánh bại đối thủ rất mạnh là Sanna Khánh Hòa để đối đầu Thái Sơn Nam ở trận chung kết mùa giải năm nay.

Rất tự tin với nhiều cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Futsal trong màu áo Thái Sơn Nam, vậy nên ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng bầu Tú đã tràn lên tấn công uy hiếp chủ nhà Hải Phương Nam. Dù rất cố gắng chống đỡ những pha song gió mà Văn Vũ, Trọng Luân, Xuân Du, Minh Trí tạo ra. Nhưng cuối cùng cái gì đến cũng phải đến, từ pha dứt điểm khá quyết đoán góc hẹp, Phạm Đức Hòa đã mở tỉ số 1-0 cho Thái Sơn Nam. Tuy nhiên, đó cũng là những gì Thái Sơn Nam làm được trong hiệp 1.

Bước qua hiệp hai, khán đài sân vận động Rạch Miễu – Phú Nhuận thật sự nóng với lối chơi đôi công mà hai đội tạo ra. Thái Huy, Danh Phát, Quốc Nam là những người suýt chút nữa đã tạo ra cơ hội ăn bàn cho Thái Sơn Nam. Tuy nhiên, chủ nhà Tân Hiệp Hưng vẫn kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công. Cho đến khi thời gian chỉ còn 3 phút nữa sẽ hết giờ, HLV Nguyễn Tuấn Anh chơi tất tay với “ông lớn” Thái Sơn Nam đá 5 cầu. Lối chơi tấn công tổng lực của chủ nhà Hải Phương Nam đã phát huy tác dụng, ngay ở lần tấn công đầu tiên Nguyễn Thanh Tuấn băng vào ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Hải Phương Nam.

IMG_7842

Thanh Tuấn ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho Hải Phương Nam. Ảnh: Đình Viên.

Bất phân thắng bại sau hai hiệp thi đấu chính thức, Hải Phương Nam và Thái Sơn Nam phải giải quyết thắng thua trên loạt “đấu súng” định mệnh. Ngay lập tức thủ môn ĐT Việt Nam Ngô Đình Thuận đã chứng minh được sự xuất sắc của mình khi liên tiếp cản phá thành công hai quả pen 6m của cầu thủ Hải Phương Nam, giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để lên ngôi vô địch.

Trước đó, ở trận tranh hạng ba, Sanna Khánh Hòa đã chứng minh được sức mạnh hủy diệt trước Cao Bằng khi giành chiến thắng không tưởng 7-1. Trong 20 hiệp thi đấu thứ nhất, thầy trò HLV Đặng Đình Khang đã giành chiến thắng 3-0. Trong những phút còn lại Cao Bằng nỗ lực ghi bàn danh dự, nhưng Sanna Khánh Hòa có đến 4 bàn thắng để khép lại chiến thắng đậm 7-1 qua đó giành hạng 3 chung cuộc.

Các danh hiệu tập thể:

Vô địch: Thái Sơn Nam
Hạng nhì: HPN.PN
Hạng ba: Sanna.KH
Giải phong cách: Sài Gòn FC

Danh hiệu cá nhân
Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)
Vua phá lưới: Trần Văn Thanh (Sanna.KH, 4 bàn)
Thủ môn xuất sắc: Trần Bửu Phước (Cao Bằng)

Một số hình ảnh bế mac giải:

IMG_7895

Thái Sơn Nam vô địch: Ảnh: Đình Viên.

IMG_7890

Hải Phương Nam giải nhì. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7887

Vùi dập Cao Bằng với tỉ số không tưởng 7-1, Sanna Khánh Hòa hạng ba. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7872

Vua phá lưới Trần Văn Thanh (Sanna.Khánh Hòa, 4 bàn). Ảnh: Đình Viên.

IMG_7874

Thủ môn Xuất sắc Bửu Phước - Hải Phương Nam. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7875

Cầu thủ xuất sắc Trần Văn Vũ - Thái Sơn Nam. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7877

Giải phong cách đội Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:30 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục