Cup QG 2017: Hải Phòng, Viettel thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu

21:54 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn đội hạng nhất Nam Định, thế nhưng phải rất khó khăn Hải Phòng mới có được chiến thắng trên chấm luân lưu.

Trước đó, hai ông lớn của V-League là SLNA và SHB Đà Nẵng đã thể hiện được trình độ đẳng cấp của trước Đắk Lắk và Tây Ninh. Vậy nên, rất nhiều người sẽ dự đoán một thế trận áp đảo sẽ được Hải Phòng tạo ra khi chơi trên sân Lạch Tray tiếp đón đội bóng hạng nhất Nam Định.

HAI phong

 Các cầu thủ Hải Phòng đánh bại Nam Định 5-4 trên chấm luân lưu 11m định mệnh. 

Thế nhưng, một bất ngờ khá lớn đã được đội bóng thành Nam tạo ra trước đội bóng của TP Cảng. Đặc biệt ở phút 56, Hoàng Minh Tuấn đã làm khán giả có mặt trên sân Lạch Tray chết lặng với bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng đã có sự thay đổi về mặt nhân sự trên hàng công, trước khi trận đấu khép lại tiền đạo Lê Văn Thắng đã có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho Hải Phòng. Bất phân thắng bại sau 90 phút của hai hiệp chính, trên chấm luân lưu 11m, các học trò HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục thể hiện được bản lĩnh bằng chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Nam Đinh.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng loai và lịch thi đấu vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017.

Trận đấu còn lại giữa hai đội hạng nhất CLB bóng đá Huế và chủ nhà Viettel cũng có kết quả hòa 1-1. Người mở tỉ số cho đội bóng núi Ngự sông Hương là Vũ Quang Nam ở phút 73. Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Bùi Duy Thương mang về bàn san bằng cách biệt 1-1. Trên chấm luân lưu 11 định mệnh, chủ nhà Viettel đánh bại Huế 5-4 để có mặt vòng 1/8 Cup QG 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:30 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục