"Cướp người" của PSG, Man Utd sẽ trao cho Martial "đối tác trong mơ"

17:36 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnVới chấn thương của Luke Shaw, MU đang không có một hậu vệ trái thực sự nào. Vì thế, Man Utd nên "cướp người" của PSG để biến cánh trái thành một mũi nhọn đáng sợ.

Chiến thắng 4-1 vừa qua trước Fulham có thể nói là một dấu hiệu tích cực cho thấy sự hồi sinh của một đế chế Manchester United đã "ngủ quên" quá lâu kể từ khi Sir Alex Ferguson thôi không còn tại vị. Tuy nhiên, đó lại là một trận thắng trong vui có buồn của thầy trò Jose Mourinho: Luke Shaw chấn thương. Và điều đó có nghĩa là MU sẽ lại một lần nữa phải trông chờ vào "công thần" Ashley Young ở hành lang cánh trái. 

Tất nhiên, không ai có thể phủ nhận Ashley Young vẫn đang cho thấy mình là "Young của mùa chuyển nhượng", dẫu vậy cũng chính vì chỉ tỏa sáng mỗi khi kỳ chuyển nhượng tới gần khiến anh chưa bao giờ được xem là một sự phương án đáng tin tuyệt đối. Cộng thêm việc năm nay "lão tướng" người Anh đã gần 34 tuổi, một phương án làm "dày thêm" vị trí hậu vệ biên với Mourinho lúc này rõ ràng là cấp thiết chẳng kém gì việc chiêu mộ một trung vệ hay gia cố tuyến giữa cả.

Opinion: Anthony Martial would be in dreamland if Man United sign 26-year-old left-back - Bóng Đá

Layvin Kurzawa là một trong những hậu vệ trái hay nhất nước Pháp.

Nếu có ai bảo Man United vẫn còn đó những Marcos Rojo hay Matteo Darmian thì xin hãy nhớ rằng bộ đôi này cũng giống Young vậy, chẳng ai được đào tạo để thi đấu sở trường ở vị trí này cả. Vì vậy thực tế là lúc này với chấn thương của Shaw, MU đang không có lấy một hậu vệ trái đúng nghĩa nào cả. 

Cũng bởi vậy, Quỷ đỏ nên "cướp" Layvin Kurzawa khỏi Paris Saint Germains càng sớm càng tốt. Theo tờ Paris United, cầu thủ 26 đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn nước Anh. Dù mùa giải năm nay, Kurzawa chưa thể ra sân bởi đang trong quá trình hồi phục hậu phẫu, những hiển nhiên Layvin vẫn là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu nước Pháp.

Opinion: Anthony Martial would be in dreamland if Man United sign 26-year-old left-back - Bóng Đá

Martial và Kurzawa là những người đồng đội của nhau tại ĐT Pháp.

Với những ai thường xuyên theo dõi Paris Saint Germains, chắc chắn việc Kurzawa như một con thoi cần mẫn di chuyển khắp chiều dọc sân đã là một hình ảnh quá đỗi quen thuộc. Chẳng những chắc chắc trong phòng ngự, anh còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Trong 26 lần ra sân mùa trước, hậu vệ sinh năm 1992 đã đóng dấu giày lên 8 bàn thắng của đội chủ sân Parc des Princes, trong đó có tới 5 lần anh trực tiếp xé lưới các đối thủ.

Ấn tượng hơn, trong chiến dịch vòng bảng Champions League mùa trước, Kurzawa trở thành cầu thủ phòng ngự đầu tiên trong kỷ nguyên Champions League (kể từ khi giải đấu này được đổi tên) ghi được một cú hattrick, qua đó mang về chiến thắng ba sao cho PSG trước đại diện nước Bỉ Anderlecht.

Và với việc cũng đang sở hữu một "máy chạy cánh" khác trên hàng công là Anthony Martial, nên nếu có thể mang Kurzawa về Old Trafford, cánh trái nhiều khả năng sẽ trở thành một mũi nhọn cực kỳ đáng sợ của Quỷ đỏ với sự ăn ý của bộ đôi người Pháp này.

Anh Tú | 12:00 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục