Cướp bóng từ thủ môn, Gotze ghi bàn thắng đầu tiên sau 10 tháng

20:14 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2014 vừa ghi bàn ngay trận đầu quay lại sân cỏ.

Kể từ sau khi ghi bàn thắng giúp đội tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup năm 2014, sự nghiệp của Mario Gotze không có sự bứt phá, thậm chí xuống dốc không phanh. Sau thời gian chật vật ở Bayern Munich, anh trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund năm 2016.

Ở giai đoạn thứ 2 chơi cho Dortmund, Gotze chỉ ra sân 103 trận sau 4 mùa giải, ghi 14 bàn thắng. Lần cuối anh ghi bàn cho đội bóng áo vàng đã là từ tháng 12 năm ngoái, vào lưới Hoffenheim. Trận cuối của Gotze trong màu áo Dortmund đã từ hồi cuối tháng 5.

Cũng trong thời gian đó, Dortmund xác nhận CLB sẽ chia tay Mario Gotze vào cuối mùa giải 2019/2020. Sau khi Bundesliga khép lại, tiền vệ người Đức trở thành cầu thủ tự do. Đầu tháng này, anh đầu quân cho đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven.

Gotze ghi bàn - Bóng Đá

 Gotze ăn mừng sau khi ghi bàn.

Hôm qua, ngay trận đấu đầu tiên kể từ khi đến PSV, gặp Zwolle, Gotze đã được HLV Roger Schmidt tin tưởng xếp đá chính. Phút thứ 8, trong một tình huống hậu vệ Zwolle chuyền về, khi thủ môn Michael Zetterer chưa kịp khống chế bóng, Mario Gotze đã bất ngờ xông lên, lấy bóng ngay trước mặt Zetterer và dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho PSV.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho Gotze và các đồng đội. Sau trận, anh hào hứng chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của cả đội, về 3 điểm và màn thể hiện của tôi hôm nay. Thể lực của tôi đang ngày càng tốt lên, sẽ phải mất vài trận để đạt 100% phong độ, nhưng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa."

Siêu phẩm của Gotze cho Bayern:

 
Thanh Vũ | 19:16 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục