“Cướp” bàn thắng của Ronaldo, sao Juventus nói điều thật lòng

13:10 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales đã có những chia sẻ sau bàn thắng mở tỉ số tại Lokomotiv Stadium.

Rạng sáng nay (7/11), Juventus chạm trán Lokomotiv Moscow trên đất Nga. Aaron Ramsey đưa Bianconeri vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau, Aleksey Miranchuk đã có bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trong suốt quãng thời gian còn lại, Juventus rất muốn có thêm bàn thắng để chính thức vượt qua vòng bảng. Song, thầy trò ông Maurizio Sarri đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 90+3, họ mới có được điều mình cần. Douglas Costa đã đánh bại Guilherme để mang đến niềm vui cho các Juventini.

Ramsey phát biểu sau trận - Bóng Đá

 Aaron Ramsey trong trận gặp Lokomotiv Moscow.

Một trong những tình huống đáng chú ý ở trận đấu này đó là pha lập công của Aaron Ramsey. Thủ môn Guilherme đã mắc sai lầm nghiêm trọng sau cú đá phạt của Cristiano Ronaldo khi để bóng từ từ lăn qua vạch vôi. Tuy nhiên, Ramsey vì quá cẩn thận nên đã lao vào đệm bóng. Bàn thắng được tính cho tiền vệ người xứ Wales. Trong khi đó, nếu cựu sao Arsenal không tác động, Ronaldo sẽ có lần đầu tiên ghi bàn từ chấm đá phạt cho Juventus và giải tỏa được rất nhiều sức ép.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Aaron Ramsey cảm thấy rất vui vì Juventus đã có được 3 điểm và không nói nhiều đến bàn thắng của mình. Anh cho biết:

“Chiến thắng luôn là mục tiêu của Juventus. Chúng tôi vẫn phải nỗ lực để bước lên ngôi vô địch nhưng toàn đội đều đang cảm thấy rất vui vì đã lọt vào vòng tiếp theo. Bây giờ, tất cả phải nghĩ về trận đấu sắp tới. Ngày hôm nay, Lokomotiv đã chơi rất tốt nhưng tôi tin rằng chiến thắng dành cho Juventus là rất xứng đáng.”

(*) Hình ảnh của Juventus trước trận gặp Lokomotiv Moscow:

Faro | 12:45 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục