Cưới xong Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân mới "thông được nòng"

17:51 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) – 3 ngày sau khi cưới vợ, tiền vệ Mạc Hồng Quân “giải hạn” cơn khát bàn thắng diễn ra từ tháng 9-2015.

Chỉ 3 ngày sau khi cưới, Mạc Hồng Quân (17) ăn mừng phấn khích sau 9 tháng "tịt ngòi". Ảnh: Tùng Béo.

Mùa giải 2016 với Mạc Hồng Quân thực sự đã trải qua một cách không hề dễ dàng. Từ khi chia tay Khánh Ly (Ly “kute”) vào giữa tháng 9-2015, vận của chàng cầu thủ Việt Kiều cũng từ đó mà đi xuống. Bên cạnh việc bị dư luận lên án sau khi làm người yêu cũ có thai, Hồng Quân còn thi đấu khá thất thường.

Thời điểm đầu mùa giải 2016, Hồng Quân tăng cân thấy rõ và khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sức ì của anh sau khi trải qua scandal với Ly “kute”. 9 tháng sau khi chia tay người yêu cũ cũng là 9 tháng “tịt ngòi” của tiền vệ tổ chức tấn công đến từ CH Séc tại các giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Chưa kể thời gian khoảng 11-2015, khi Hồng Quân mới quen người mẫu Kỳ Hân, anh cũng bị “ném đá” không ít trên mạng xã hội. Chính Kỳ Hân cũng liên lụy vì “dính” với chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật khi bị cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Ly "kute" và Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng tại SEAGames. Ảnh: Hà Bạch.

Và bất chấp tất cả vào ngày 26-6-2016, Mạc Hồng Quân cũng kết hôn với Kỳ hân sau bao sóng gió tình trường. Đám hỏi trước đó diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu, đám cưới tổ chức đại TPHCM với sự góp mặt của khoảng 250 khách mời đặc biệt.

9 tháng không ghi bàn nhưng chỉ cần 3 ngày sau khi lấy vợ, Mạc Hồng Quân lập tức “nổ súng” và mang về chiếc vé vào bán kết cho Than Quảng Ninh trong trận đấu trên sân của Long An. Bàn thắng được cầu thủ này ghi ở phút 90+3 sau pha đệm bóng cận thành cân bằng tỉ số 2-2 cho đội khách.

Nhìn cách gào thét khi ăn mừng bàn thắng của Mạc Hồng Quân trên sân Long An có thể thấy anh đã muốn làm điều đó từ rất lâu và muốn bùng nổ bất cứ lúc nào có thể. Bàn thắng không chỉ giúp Mạc Hồng Quân giải tỏa áp lực mà còn là món quà cưới không thể ý nghĩa hơn dành cho vợ.

Quang Thịnh | 17:01 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục