Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế bóng đá Châu Âu 22/09

10:14 Chủ nhật 22/09/2019

Diễn biến sôi nổi của các trận cầu sôi động trên khắp lục địa Già được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Trên sân nhà Etihad, Manchester City nghiền nát Watford 8-0. Chiến thắng hủy diệt của thầy trò Pep Guardiola được ví như màn nghiền nát địch thủ của Iron Man trong serie siêu anh hùng Marvel.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 6 trận đầu tiên trong lịch sử Premier League, Sergio Aguero xứng đáng được vinh danh như tiền đạo nhà vua ở thành Manchester.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 "Phù thủy" Bernardo Silva có cú hat-trick đầu tiên ở giải VĐQG hàng đầu, sau màn trình diễn bùng nổ.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Watford giống như nạn nhân phải hứng chịu cơn thịnh nộ của nhà đương kim vô địch, sau khi Norwich City chọc giận City bằng thắng lợi 3-2 vòng trước.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Đến thủ thành Ederson Moraes cũng phấn khích muốn có cơ hội điền tên lên bảng tỷ số, trong 1 thế trận quá dễ dàng và áp đảo.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Tháng trước khi Tottenham Hotspur hưởng lợi từ công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR, HLV Mauricio Pochettino từng lên tiếng rằng ông yêu công nghệ này. Tuy vậy hôm qua, Spurs đã phải ôm hận cũng bởi VAR.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Thất bại bạc nhược trước tân binh vừa lên hạng mùa này là Granada, các siêu sao Barcelona bị ví như những người tàng hình rạng sáng nay.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Sự ngán ngẩm của các ngôi sao Blaugrana với Ernesto Valverde - người đang phải đối mặt vô vàn hoài nghi về năng lực cầm quân.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Ghi bàn trận thứ 3 liên tiếp tại Serie A, Romelu Lukaku "nhuộm" xanh thành Milan sau trận derby.

Ảnh chế 22/9 - Bóng Đá

 Tối nay bóng đá Châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với các trận cầu đáng chú ý. Tâm điểm Premier League là trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool. So với The Kop, điểm yếu của The Blues bị đánh giá nằm ở hàng hậu vệ. Từ đầu giải đội chủ sân Stamford Bridge đã phải nhận 11 bàn thua và chưa giữ sạch lưới trận nào.

Xem bàn thắng của Chelsea vào lưới Liverpool:

Phụng Sồ | 08:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục