Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế bóng đá Châu Âu 10/11

11:02 Chủ nhật 10/11/2019

Diễn biến sôi nổi của các trận cầu sôi động trên khắp lục địa Già được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Trong số 3 CLB thuộc nhóm Big 6 ra sân ở vòng 12 tối qua, chỉ duy nhất Chelsea của Frank Lampard là giành chiến thắng. Tottenham Hotspur của Mauricio Pochettino bị Sheffield United cầm hòa trên sân nhà, trong khi thầy trò Unai Emery bị Leicester của Brendan Rodgers hạ gục 2-0.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Emery cùng các học trò rơi xuống thứ 6 trên BXH, trong khi Jose Mourinho hí hửng với cơ hội tiếp quản ghế nóng Arsenal đang mở ra.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Sau trận, HLV Emery phải nhận muôn vàn chỉ trích cùng yêu cầu đòi BLĐ sa thải từ phía CĐV Pháo Thủ. Tuy nhiên các đồng nghiệp lại quyết che chắn cho Emery, nhằm bảo toàn "kho điểm" của mình.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 5 trận toàn hòa và thua trên tất cả đấu trường, cùng lùm xùm liên quan đến Granit Xhaka, Emirates đang nổi lửa dưới triều đại Emery. 

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Qua 50 trận Premier League, số điểm Arsenal thời Emery giành được là 87, không khác là bao, thậm chí đi xuống so với giai đoạn cuối đáng buồn thời Arsene Wenger (88). Chiến lược gia Tây Ban Nha bị ví chẳng khác gì Wenger cải trang.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 3 lần phá lưới Celta Vigo, Lionel Messi san bằng kỷ lục 34 hat-trick của Cristiano Ronaldo tại La Liga.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Đội trưởng Barcelona tiếp tục thể hiện tài năng thiên bẩm trên chấm sút phạt. Messi được ví như nhân vật trong game, dù bấm nút điều khiển nào khi sút phạt anh cũng ghi bàn.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Tâm trạng lẫn lộn của fan Barca khi vui vì Messi và chiến thắng của đội nhà, nhưng buồn khi Valverde - người bị hoài nghi năng lực dữ dội tiếp tục tại vị.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Cú đúp tung lưới Eibar sáng nay giúp Karim Benzema nâng thành tích săn bàn mùa này lên con số 11 pha lập công. Tiền đạo người Pháp đang "lột xác" trở lại thành 1 sát thủ đáng gờm, thay vì người làm tường thời Ronaldo chơi bóng ở Santiago Bernabeu.

Ảnh chế 10/11 - Bóng Đá

 Tại Đức, Robert Lewandowski cũng bùng nổ với 1 cú đúp, trong ngày Bayern Munich nhấn chìm Dortmund 4 bàn không gỡ.

Xem tài sút phạt của Messi:

Phụng Sồ | 10:05 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục