Cười toe toét trong ngày đội nhà tan nát, lính mới Real phải 'trả giá đắt'

12:41 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Real Madrid phải trả giá cho hành động có phần ngây thơ của mình.

Hai bàn thắng của Angel Di Maria và một pha lập công đến từ Thomas Meunier đã giúp Paris Saint-Germain đánh bại Real Madrid 3-0 trong trận mở màn Champions League vào hôm qua. Kết quả này khiến rất nhiều người hâm mộ hoài nghi về khả năng trở lại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải mới.

Có thể nói tình hình tại Real vô cùng hỗn loạn sau trận thua bạc nhược vừa rồi, nhưng đang lúc "dầu sôi lửa bỏng", tân binh Alphonse Areola lại vô tình có hành động khiến sự chỉ trích ngày một nhiều hơn khi anh đăng một bức ảnh chụp chung rất vui vẻ cùng các ngôi sao PSG (Kylian Mbappe và Eric Maxim Choupo-Moting) sau trận đấu.

Areola  apologises to club’s fans after he takes photo with PSG players following 3-0 Champions League loss - Bóng Đá

 Areola vui vẻ khi được gặp lại những người đồng đội cũ.

Được biết, thủ thành gốc Philippines vừa gia nhập Los Blancos từ thủ đô nước Pháp ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Vì vậy, Areola vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng đội cũ.

Tuy nhiên, việc đăng tải một bức ảnh quá vui vẻ trong bối cảnh đội bóng chủ quản thua tan tác là điều khiến cổ động viên Real không thể chấp nhận. Theo nguồn tin từ Caught Offside, sau khi nhận về những phản ứng tiêu cực, thủ môn 26 tuổi đã đăng đàn xin lỗi tất cả các Madridistas trên trang cá nhân. Anh viết:

"Gửi người hâm mộ Real Madrid, tôi cảm thấy buồn cho một số bình luận về một bức ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội. Tôi muốn tất cả Madridistas biết rằng trái tim tôi đã nhuộm màu trắng kể từ khi tôi ký hợp đồng với câu lạc bộ này và không thể nghi ngờ gì về cam kết, động lực, lòng trung thành của tôi với Real Madrid.

Sau trận đấu, tôi gặp lại những người đồng đội và bạn bè cũ của mình, những người không có thời gian để nói lời tạm biệt với tôi khi tôi rời đi. Một lần nữa tôi xin gửi lời xin lỗi đến Madridistas, những người cảm thấy bị xúc phạm, đó không phải là mong muốn của tôi và tôi hy vọng rằng chúng ta có thể gặt hái thành công. Hala Madrid."

Video về Areola:

Trường Sơn | 11:33 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục