Cuối tháng này, Wayne Rooney có thể chia tay Man United

07:36 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Telegraph, Man United có thể sẽ bán Wayne Rooney cho các đội bóng Trung Quốc ngay tháng Hai này.

Kì chuyển nhượng của Chinese Super League sẽ đóng cửa vào cuối tháng Hai. Lúc này, rất nhiều đội bóng ở Trung Quốc đang nhắm đến thủ quân Wayne Rooney của Man United.

Cuối tháng này, Wayne Rooney có thể chia tay Man United - Bóng Đá

 Wayne Rooney sẽ chia tay M.U?

HLV Mourinho dĩ nhiên không muốn để một cầu thủ mang tính biểu tượng như Rooney ra đi. Nhưng tình hình hiện tại có thể thay đổi, bởi tiền đạo người Anh thường xuyên phải dự bị tại Man United, nhất là ở đấu trường quan trọng như Ngoại hạng Anh. Mà mức lương của Rooney ở Old Trafford lại quá cao, lên đến 300.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Rooney với Man United vẫn còn thời hạn 18 tháng nữa. Và nếu bán thủ quân của mình, Quỷ đỏ sẽ thu về không dưới 32 triệu bảng. Đây là điều đáng để họ cân nhắc, bởi về chuyên môn lẫn tinh thần, Rooney không còn nhiều dấu ấn tại Old Trafford nữa, thay vào đó là những cái tên như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay cả một cầu thủ còn khá trẻ như Ander Herrera.

Trong cuộc thăm dò mới đây của trang ManchesterEverningNews, khi được hỏi Man United có nên giữ Rooney ở lại không, rất nhiều NHM Quỷ đỏ đưa ra câu trả lời là KHÔNG, ngay cả khi gã Shrek là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử CLB.

 Chiêm ngưỡng những bàn thắng cực đẹp của Wayne Rooney cho Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:40 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục