Cười té ghế với loạt ảnh chế bóng đá Châu Âu 20/10

11:35 Chủ nhật 20/10/2019

Diễn biến sôi nổi của các trận cầu sôi động trên khắp lục địa Già được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Tối qua, các trận đấu sớm ở vòng 9 Premier League đã diễn ra. Do phải đến tối nay mới thi đấu nên Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tụt từ vị trí thứ 12 sang thứ 14 trên BXH. 1 đại gia đồng cảnh ngộ khó khăn như Quỷ Đỏ là Tottenham Hotspur của Mauricio Pochettino với thêm 1 trận hòa thất vọng, trong khi Chelsea của Frank Lampard và Leicester City của Brendan Rodgers tiến bước vững vàng ở nhóm đầu bằng các chiến thắng.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Tối qua, Jurgen Klopp tạm thời làm fan của Crystal Palace. Đáng tiếc đội chủ sân Selhurst Park không thể giúp Liverpool của chiến lược gia người Đức ngăn cản Man City giành 3 điểm.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR là tâm điểm tối qua khi bị trọng tài chính phủ quyết ở trận Tottenham - Watford.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Real Madrid nhận thất bại đáng quên trước Mallorca, trong ngày thủ môn Thibaut Courtois nhận bàn thua thứ 12 từ đầu mùa. Bleacher Report tiết lộ đáng chú ý rằng số lần cứu thua của tuyển thủ Bỉ trong giai đoạn này (11) còn ít hơn số lần anh phải vào lưới nhặt bóng.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Trái ngược với Real, Barcelona hân hoan đoạt ngôi đầu bảng La Liga bằng thắng lợi 3-0 ngay trên sân Eibar, trong ngày tam tấu hàng công Lionel Messi - Luis Suarez - Antoine Griezmann cùng điền tên lên bảng điện tử. Nếu Griezmann tiếp tục tỏa sáng, cơ hội trở lại Camp Nou của Neymar là rất nhỏ.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

Vừa thiết lập cột mốc đáng nể trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã xô đổ con số 700 để hướng đến thành tích lớn lao hơn.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Trong chiến thắng của Juventus, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua phản xạ xuất thần, từ chối cú ngả bàn đèn điệu nghệ phía Bologna ở những phút cuối, bảo toàn thắng lợi 2-1 của tượng đài Gianluigi Buffon.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Sau Pierre-Emerick Aubameyang, Robert Lewandowski là cầu thủ tiếp theo nã súng trong 8 trận đầu tiên liên tiếp ở Bundesliga.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Lại hòa thất vọng, HLV Niko Kovac bị cho là đang "phá hoại" Bayern Munich.

Ảnh chế 20/10 - Bóng Đá

 Tối nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Old Trafford, nơi diễn ra trận derby nước Anh giữa Liverpool và United. The Kop đang đạt phong độ rất cao, trong khi Quỷ Đỏ lại đang khủng hoảng.

Xem mạch ghi bàn của Lewandowski:

Phụng Sồ | 10:35 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục