Cuối cùng thì Arsenal cũng đã tìm được 1 Vieira mới

10:52 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTượng đài Martin Keown thừa nhận ông cảm thấy rất vui khi cuối cùng Arsenal cũng đã tìm được một thủ lĩnh nơi tuyến tiền vệ như Patrick Vieira trước đây.

Trong lượt trận vòng 14 Premier League vừa qua, có lẽ trận đấu mang lại nhiều cảm xúc nhất đối với NHM chính là trận Derby London giữa Arsenal và Tottenham. Đó là một màn rượt đuổi tỷ số với 6 bàn thắng được ghi và phần thắng chung cuộc đã nghiêng về Arsenal.

Cuối cùng thì Arsenal cũng đã tìm được 1 Vieira mới - Bóng Đá

 Martin Keown dành rất nhiều lời khen cho Lucas Torreira

Trong chiến thắng 4-2 lần này, Lucas Torreira chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Arsenal. Sự năng nổ và đầy quả cảm của cầu thủ 22 này nơi hàng tiền vệ chính là một trong những chìa khóa quan trọng nhất mang về thắng lợi cho Pháo Thủ.

Nói về Lucas Torreira, tượng đài Martin Keown đã cho biết: "Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất ở tuyến tiền vệ mà tôi được xem kể từ thời của atrick Vieira và Gilberto Silva."

"Torreira và Vieira có thể khác nhau khá nhiều về ngoại hình, nhưng cách mà họ di chuyển và tinh thần chiến đấu thì hoàn toàn giống nhau. Cậu ấy luôn biết cách kiểm soát nơi trung tuyến, không hề sợ hãi và luôn biết cách làm chủ trái bóng. Cậu ấy cũng rất biết cách tắc bóng và cứu nguy cho đội."

Video tài năng của Lucas Torreira

Kỳ Anh | 10:10 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục