Cuối cùng, Ronaldo đã lên tiếng về tình hình tại Juventus

13:37 Thứ hai 18/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới câu trả lời của siêu sao 34 tuổi, các Juventini đã cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Rạng sáng nay, vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra. Tại bảng B, mặc dù phải làm khách tại Josy Barthel, Bồ Đào Nha vẫn xuất sắc đánh bại Luxembourg với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đã đưa “Selecao châu Âu” đến với vòng chung kết diễn ra vào mùa hè năm sau.

Bên cạnh bàn thắng ở phút 86, Ronaldo còn có màn trình diễn cực kì ấn tượng. Điều ấy giúp anh giải tỏa rất nhiều áp lực trước khi trở về thi đấu cho Juventus. CR7 đã không thể hiện được nhiều sau 14 trận đấu đầu tiên cùng Bianconeri và bị HLV Maurizio Sarri cho nghỉ sớm trong 2 cuộc chạm trán gần nhất. Các Juventini đang lo ngại rằng siêu sao 34 tuổi đang có mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Italia bởi anh liên tục tỏ ra tức giận mỗi khi bị rút ra khỏi sân.

Ronaldo nói về sự tức giận ở trận gặp AC Milan - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo liên tục bị Maurizio Sarri rút ra khỏi sân.

Tuy nhiên, nỗi lo của những người yêu mến Juventus đã nhanh chóng được xua tan. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Luxembourg, chính Cristiano Ronaldo đã lên tiếng giải thích về sự khó chịu của mình trong trận gặp AC Milan. Anh cho biết:

“Trong 3 tuần qua, khả năng chơi bóng của tôi đã bị hạn chế. Tuy nhiên, tôi không có mâu thuẫn với bất kì ai bởi bạn cũng biết rằng tôi không thích bị rút ra khỏi sân. Tôi đã cố gắng giúp Juventus ngay cả khi đã bị chấn thương. Mặc dù rất muốn thi đấu nhưng tôi cũng hiểu rằng bản thân mình không được khỏe và không có được trạng thái tốt nhất.

Đôi khi tôi phải hi sinh bản thân mình một chút vì tôi biết rằng có nhiều thứ cần phải giành được. Inter Milan đang gây áp lực lớn cho Juventus. Còn ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi biết rằng nếu không thể giành chiến thắng 1 trong 2 trận cuối cùng thì Bồ Đào Nha sẽ bị hất văng ra ngoài. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ gặp chấn thương nặng. Tạ ơn Chúa. Tôi biết mình thi đấu chưa tốt. Juventus cũng biết điều đó và tôi sẽ lấy lại 100% phong độ sớm nhất có thể.”

(*) Xem lại cú hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 12:50 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục