Cuối cùng Ronaldo cũng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm!

14:40 Thứ sáu 04/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVượt mặt Griezmann và Mbappe, CR7 thâu tóm giải thưởng cá nhân lớn, sau khi liên tiếp bỏ lỡ The Best lẫn QBV.

Cristiano Ronaldo đã trải qua năm 2018 thành công. Siêu sao Bồ Đào Nha là trụ cột trong chiến tích đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp của Real Madrid. Sau khi chuyển đến Ý khoác áo Juventus, CR7 tiếp tục phong độ ấn tượng khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A, cùng Bianconeri tạo ra khởi đầu tốt nhất lịch sử.

Mới đây, Ronaldo đã được vinh danh vì đóng góp của mình. Tiền đạo 33 tuổi vừa được Hiệp hội các CLB Châu Âu và Hiệp hội Đại diện các cầu thủ Châu Âu trao tặng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở gala Globe Soccer Awards tổ chức tại United Arab Emirates.

Ronaldo giành giải thưởng Globe Soccer - Bóng Đá

 Ronaldo thâu tóm 1 giải thưởng lớn.

Đây đã là lần thứ 5 và là lần thứ 3 liên tiếp Ronaldo giành giải thưởng nói trên. Trước đó, CR7 cũng từng được vinh danh vào các năm 2011, 2014, 2016, 2017. Năm nay, anh đánh bại 2 ứng viên khác trong danh sách rút gọn là Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain).

Ngoài ra, Ronaldo còn giành luôn giải thưởng do các fan bầu chọn. Đây là sự công nhận ý nghĩa dành cho CR7, trong năm anh xếp sau đồng đội cũ Luka Modric ở cuộc chạy đua giành The Best và Quả Bóng Vàng. 

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, Didier Deschamps đoạt giải nhờ dẫn dắt tuyển Pháp vô địch World Cup. Atletico Madrid được chọn là CLB xuất sắc nhất của năm.

Phụng Sồ | 14:00 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục