Cuối cùng, Perez đã tìm được "vị cứu tinh" thực sự cho Real

20:18 Thứ hai 04/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid không thể ngồi yên nhìn CLB dần sa lầy vào khủng hoảng.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Real Madrid đã bạo chi hơn 300 triệu euro để mang về Bernabeu hàng loạt các ngôi sao đình đám với mục đích đưa câu lạc bộ trở về với vị thế vốn có tại đấu trường quốc nội nói riêng và UEFA Champions League nói chung.

Tuy nhiên đến nay, màn trình diễn mà Kền kền trắng thể hiện chắc chắn vẫn khiến NHM không khỏi hoang mang. Những chiến thắng Real có được rất thiếu thuyết phục, điển hình như màn đụng độ gần đây nhất với Real Betis ở giải quốc nội.

Dù nắm bắt được thông tin đại kình địch Barcelona vừa sẩy chân 1-3 trước Levante ở trận đấu trước đó và Los Blancos đang đứng trước cơ hội chiếm lại ngôi đầu tại La Liga nếu đả bại đại diện đến từ vùng Andalusia, tuy nhiên HLV Zinedine Zidane lại để đối thủ này làm khó ngay tại thánh địa Bernabeu và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Hai "tân binh triệu đô" của Real đến nay vẫn chưa phát huy được tác dụng.

Nếu theo dõi Real kể từ đầu mùa, có thể thấy hàng công của họ hiện tại ngoại trừ cựu binh Karim Benzema, các ngôi sao đắt giá khác như Eden Hazard hay Luka Jovic đều không đáp ứng được kỳ vọng. Quanh đi quẩn lại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đối mặt với câu hỏi: "Real sẽ dựa vào ai trong thời kỳ hậu Cristiano Ronaldo?"

Mặc dù Los Blancos đã lên đường tìm đáp án cho câu hỏi nan giải này ngay từ lúc siêu sao người Bồ Đào Nha dứt áo ra đi. Nhưng đến nay, câu trả lời thỏa đáng vẫn chưa được tìm thấy. Rõ ràng, nếu Real không xuất hiện một vị cứu tinh thực sự ở thời điểm hiện tại, việc họ tiếp tục lãnh nhận thêm một mùa giải trắng tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 Lewan liệu có thể cứu Real khỏi cơn nguy kịch này?

May mắn cho họ, trong nỗ lực tìm kiếm của mình, chủ tịch CLB Florentino Perez đã móc nối được với một tiền đạo sừng sỏ tại Bundesliga, đó chính là Robert Lewandowski. Xét về danh tiếng, ngôi sao người Ba Lan hoàn toàn ăn đứt các cái tên được Real gửi gắm hy vọng trước đây như Mariano Diaz hay Luka Jovic.

Thêm một điều kiện thuận lợi nữa cho đội chủ sân Bernabeu là hiện tại, Lewandowski đang bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới sau màn khởi đầu không như ý của Hùm xám. Vì vậy, Real hoàn toàn đủ cơ sở để chiêu mộ thành công chân sút 31 tuổi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với một hiệu suất ghi bàn đều đặn trong suốt những mùa giải vừa qua, tiền đạo người Ba Lan hứa hẹn sẽ giúp Los Blancos giải quyết êm thấm vấn đề về mặt nhân sự nơi hàng công, đồng thời trở thành sự thay thế xứng đáng cho CR7 trong tương lai.

Cùng xem tài năng của Lewi:

Trường Sơn | 19:19 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục