Cuối cùng, Oklahoma City Thunder cũng đã có chiến thắng đầu tiên

14:54 Thứ hai 29/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng trướcc Phoenix Suns ngày hôm nay đã giúp “thần sấm’ chấm dứt thành công mạch trận thất bại của mình.

Phoenix Sun nhập cuộc với vô vàn khó khăn đè nặng trên vai. Họ mới chỉ có một trận thắng từ đầu mùa giải, đang phải đánh trận thứ 2 chỉ trong 2 ngày và thiếu vắng đi trụ cột ghi điểm của mình – Devin Booker. Thế nhưng Thunder không quan tâm đến bất kì điều gì kể trên, họ biết đây là cơ hội quý giá để có cho mình chiến thắng đầu tiên.

Đội chủ nhà nhập cuộc với một thế trận tấn công vũ bão, ghi một chuỗi run 16-3 và nâng cách biệt lên 10 điểm sau khi hiệp 1 kết thúc. Thunder tiếp tục làm tốt ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ, dẫn trước 62-48 tại cuối hiệp 2 với sự xuất sắc của Paul George và Nerlens Noel.

5b385d888bbda.image

 Westbrook và Paul George đều có 23 điểm cho đội chủ nhà hôm nay.

PG13 tiếp tục bùng nổ và giữ cho độ chủ nhà lợi thế dẫn trước sau khi hiệp 3 kết thúc với một pha buzzer beater từ giữa sân, nâng tỉ số lên 96-79.

Những nỗ lực muộn màng của đội khách Phoenix Suns, ghi 34 điểm trong hiệp 4 cũng chỉ giúp họ có một trận thua sít sao trước Thunder. Chung cuộc, đội chủ sân Chesapeake Energy Arena ấn định chiến thắng đầu tiên của mình tại mùa giải với tỉ số 117-110.

“Aquaman” Steve Adam bên phía Thunder đã không thể thi đấu hôm nay sau khi gặp phải vấn đề với bắp chân trong lúc khởi động. Thay thế anh là tân binh Nerlens Noel, người đã tận dụng tốt cơ hội hoàn thành một cách hoàn hảo nhiệm vụ của mình.

Noel có cho mình 20 điểm và 15 rebounds. Patrick Patterson đóng góp 17 điểm, Russell Westbrook tỏa sáng với 23 điểm, 9 rebounds cùng 7 pha kiến tạo thành công.

Lính mới Elie Okobo và TJ Warren đều có cho mình 18 điểm, nhiều nhất bên phía đội khách. Pick 1 Deandre Ayton có cho mình 16 điểm cùng 11 rebounds. Đây cũng là double-double thứ 4 của anh chỉ sau 6 trận đấu.

020-suns-thunder-october-28-2018

 Deandre Ayton đang có khởi đầu khá vất vả với Suns tại mùa giải NBA đầu tiên.

Với chiến thắng ngày hôm nay, Thunder đã “bỏ rơi” Cavaliers, đội bóng vừa mới sa thải HLV trưởng cách đây không lâu và trở thành đội bóng duy nhất chưa có chiến thắng nào tại mùa giải.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

thun

 Thông số Oklahoma City Thunder.

sun

 Thông số Phoenix Suns.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:54 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục