"Cuối cùng, những chân sút vĩ đại của Barca sẽ luôn tìm thấy nhau"

08:50 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn đến từ bộ ba tấn công Barcelona khiến HLV trưởng vô cùng hài lòng.

Tung vào sân một đội hình có thể được xem là mạnh nhất, Barcelona đã dễ dàng khuất phục đại diện xứ Basque, Eibar ngay trên sân khách với tỷ số chung cuộc 3-0.

Chiến thắng vừa rồi in đậm dấu ấn của bộ ba tấn công MSG (Messi - Suarez - Griezmann) khi tất thảy những cầu thủ này đều "nổ súng" và tạo ra khá nhiều tình huống phối hợp ăn ý. Có lẽ, sau quãng thời gian dài luyện tập cùng nhau, cả ba tiền đạo này đã dần hiểu rõ ý đồ của đối tác, qua đó giúp Barca dễ dàng "nghiền nát" đối thủ để vươn lên vị trí dẫn đầu BXH La Liga.

Ernesto Valverde hails his forward line and says 'great players always find each other' - Bóng Đá

 Hàng công Barca sẽ rất mạnh mẽ nếu bộ 3 này phối hợp ăn ý.

Chứng kiến màn trình diễn của các ngôi sao tấn công trong trận đấu vừa rồi, các Cules hoàn toàn có thể mơ về việc đội nhà sẽ giành được những danh hiệu lớn ở mùa giải hiện tại và ngay cả HLV Ernesto Valverde cũng bày tỏ niềm tin tương tự trong cuộc họp báo sau trận đấu. 

Chia sẻ cảm nghĩ về màn trình diễn vừa rồi với Marca, chiến lược gia 55 tuổi cho biết:

"Đó là câu hỏi nan giải về vấn đề thời gian và số lần xuất hiện trên sân. Nhưng cuối cùng, những cầu thủ vĩ đại luôn tìm thấy nhau, nhận biết được đồng đội của họ đang ở vị trí nào và biết đường chuyền sẽ đi về đâu. Họ đã đóng góp vào lối chơi và luyện tập rất chăm chỉ. Đây là phần thưởng xứng đáng. Họ ghi một bàn thắng và điều này cho thấy họ hiểu nhau rất rõ."

Video các cầu thủ Barca đến Eibar:

Trường Sơn | 08:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục