Cuối cùng, người Juventus cũng đã phải cảm ơn Conte

14:32 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnHình ảnh của Antonio Conte trong mắt các Juventini đã không còn đẹp kể từ khi ông đồng ý dẫn dắt Inter Milan.

Mặc dù Inter Milan đã giành vé tham dự UEFA Champions League nhưng không thể nói rằng họ đã có 1 mùa giải thành công. Vậy nên, HLV Luciano Spalletti đã bị sa thải. Chưa đầy 24 giờ sau, danh tính của vị thuyền trưởng mới tại Giuseppe Meazza đã được xác định, đó là Antonio Conte.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Conte từng gắn bó với Juventus và giành được nhiều danh hiệu ở cả trong vai trò cầu thủ lẫn HLV. Chính ông là người đã mang về Turin 3 Scudetto liên tiếp, mở màn cho chuỗi ngày thống trị Serie A của “Lão phu nhân”. Thế nhưng, việc vị chiến lược gia 50 tuổi gia nhập Inter Milan đã khiến cho các Juventini cảm thấy tức giận. Sau khi Conte tuyên bố rằng “Juventus chỉ là quá khứ”, các Tifosi của Bianconeri đã lên tiếng đòi xóa tên ông trong danh sách những huyền thoại của đội bóng áo màu trắng đen.

Fabio Paratici:

 Antonio Conte đã mang đến rất nhiều điều cho Juventus.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được những đóng góp của Conte dành cho Juventus. Trả lời phỏng vấn sau khi nhận được giải thưởng Piacentino Benemerito 2019, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã gửi lời cảm ơn đến cựu thuyền trưởng Azzurri. Ông cho biết:

“Việc nhìn thấy Conte dẫn dắt 1 đội bóng khác khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt, nhưng dần dần, mọi chuyện đã trở nên quen thuộc. Tôi không nghi ngờ rằng Juventus sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan, 1 thử thách sẽ kéo dài đến tận những vòng đấu cuối cùng.

Chúng tôi phải cảm ơn Conte vì những gì ông ấy đã làm cho Juventus kể từ khi còn là 1 cầu thủ cho đến lúc trở thành HLV. Chúng tôi đã giành chiến thắng cùng nhau, thành công của Juventus gắn liền với ông ấy. Tôi chúc Conte gặp nhiều may mắn, nhưng không được quá nhiều.”

(*) Xem lại trận đấu Inter Milan 2-0 SPAL:

Faro | 13:50 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục