"Cuối cùng ngày Wenger rời Arsenal cũng đã đến..."

16:48 Thứ sáu 20/04/2018 | 3

HLV Arsene Wenger vừa khiến làng bóng đá thế giới dậy sóng khi tuyên bố sẽ ngừng dẫn dắt Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thông báo trên của chiến lược gia người Pháp đã khiến dư luận có nhiều phản ứng trái chiều, nhất là với CĐV của Arsenal. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ Pháo thủ thi nhau bày tỏ cảm nghĩ về quyết định của "Giáo sư".

Với những gì đã làm được trong suốt 22 năm qua, nhiều người đã bày tỏ sự tôn trọng cho công lao của Arsene Wenger. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, không ít các CĐV đã ăn mừng như trẩy hội vì cuối cùng "cái gai" trong mắt bấy lâu cũng đã được gỡ.

"Cảm ơn vì tất cả và chúc ông may mắn #Wenger, thời gian đã làm thay đổi mọi thứ", tài khoản Twitter tên Chris Christou chia sẻ. Trong khi đó, người viết với tên tài khoản #NamaSaya lại không tin vào mắt mình khi đăng tải dòng trạng thái: "Lạy Chúa tôi! Chuyện gì đang xảy ra thế này? Ông ấy sẽ rời đội bóng vào cuối mùa? Arsenal giờ đây sẽ ra sao?"

Arsene Wenger từ chức: Fan Arsenal kẻ khóc, người cười - Bóng Đá

 Arsene Wenger quyết định rời Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Trong khi đó, không ít người đã mở tiệc ăn mừng vì quyết định sa thải của Arsene Wenger. Trong hai mùa giải vừa qua, hàng loạt banner đã được giăng trên SVĐ Emirates nhằm yêu cầu nhà cầm quân 68 tuổi từ chức. "Đó là quyết định đúng đắn của ông ấy", người dùng tên #ElGranSanto cho biết. "Cuối cùng ngày Wenger rời Arsenal cũng đã đến", dòng trạng thái được đăng bởi Michael Barley.

Vấn đề khiến nhiều người quan tâm là sau khi rời Arsenal chiến lược gia người Pháp sẽ tuyên bố nghỉ hưu hay tiếp tục chinh chiến ở một đội bóng khác. Được biết, PSG đang là đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Arsene Wenger.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục