Cuối cùng, "Nạn nhân của Valverde" đã tìm được bến đỗ lý tưởng

08:13 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Barcelona đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một CLB tại La Liga.

Mặc dù Barcelona đã lên kế hoạch đẩy ngôi sao người Croatia, Ivan Rakitic khỏi Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, tuy nhiên không gian nơi hàng tiền vệ vẫn chưa hoàn toàn được giải phóng bởi phía Barca đã đưa quá nhiều cái tên chất lượng chất lượng lên đội một ở mùa giải vừa rồi.

Vì thế, đội bóng xứ Catalan sẽ xem xét việc đem các tài năng trẻ cho mượn để giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này, qua đó tạo điều kiện ra sân thuận lợi nhất cho những ngôi sao còn lại mà điển hình nhất là trường hợp của Carles Alena.

Alena được Betis hỏi mua - Bóng Đá

 Alena không có "đất diễn" tại Barca.

Dù đang ở độ tuổi phát triển và cần nhiều thời gian để cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm thế nhưng đến nay cầu thủ sinh năm 1998 chỉ mới ra sân vỏn vẹn 45 phút. Vì vậy, Alena buộc lòng phải tìm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để có thể cứu rỗi sự nghiệp của mình.

May mắn cho cựu tài năng La Masia, hiện tại theo nguồn tin từ Record, một CLB tại La Liga, Real Betis đang ngỏ ý muốn chiêu mộ anh để khỏa lấp khoảng trống mà tiền vệ William Carvalho bỏ lại do chấn thương.  Real Betis có thể được xem là lựa chọn khả dĩ với Alena lúc này, bởi nếu đồng ý chuyển đến đây chơi bóng, rõ ràng cơ hội ra sân của anh sẽ sáng sủa hơn rất nhiều so với việc tiếp tục ở lại Barca. 

Cùng xem tài năng của Alena:

Trường Sơn | 07:16 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục