Cuối cùng, MU đã làm điều mà người hâm mộ mong chờ bấy lâu nay

21:49 Chủ nhật 07/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều người đang thất vọng khi Manchester United chỉ mới đem về hai tân binh trong mùa hè này, nhưng thực tế họ đang thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình.

Tính đến thời điểm này, Manchester United có được hai tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và cũng chỉ hai cái tên rời khởi Old Trafford là Ander Herrera, Antonio Valencia dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Xét về một mùa hè mang tính cải tổ toàn bộ đội bóng, thì rõ ràng những bước đi của Quỷ đỏ đang quá chậm chạp. Nhưng nếu so với những mùa giải trước, có thể nhận thấy Man United đã thực sự thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình.

Từ đầu tháng 6 đến thời điểm hiện tại, Paul Pogba và người đại diện của mình là Mino Raiola làm đủ mọi cách để thể hiện mong muốn được chuyển sang một câu lạc bộ khác.

Nhưng vì sao tiền vệ người Pháp vẫn có mặt trong đội hình du đấu mùa hè của Man United? Đơn giản là vì chưa có đội bóng nào sẵn sàng hoặc có khả năng bỏ ra số tiền khổng lồ 150 triệu bảng mà Phó chủ tịch Ed Woodward đòi hỏi.

Anh vẫn còn ba năm hợp đồng tại đây, và chắc chắn sẽ không đi đâu cả nếu không có câu lạc bộ nào trả đủ mức phí chuyển nhượng đó. 

 - Bóng Đá

 Pogba muốn đi, nhưng tiền thì vẫn "chưa đến".

Tương tự là trường hợp của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ cảm thấy mình không hợp với chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong khi đó Inter Milan cũng rất muốn có được sự phục vụ của anh. Nhưng những lời đề nghị của Inter không đủ sức thuyết phục đối với ban lãnh đạo Man United.

Đội bóng nước Ý không muốn bỏ ra số tiền mà Quỷ đỏ yêu cầu, thay vào đó họ sẽ đưa vào Mauro Icardi hoặc Radja Nainggolan như một phần của thoả thuận. Tất nhiên, điều này đã bị Man United từ chối. Đội chủ sân Old Trafford chỉ bán đi cầu thủ của mình, nếu như họ nhận được toàn bộ phí chuyển nhượng ngay sau khi thương vụ đó được thực hiện.

Mặt khác, hãy nhìn vào hai tân binh mà Man United đã đem về. Họ đều trẻ, có tiềm năng và quan trọng nhất là tốc độ - bản sắc trong lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson, thứ mà đội bóng vẫn đang tìm lại nhiều năm nay.

 - Bóng Đá

Wan-Bissaka rất phù hợp với lối chơi của MU mùa sau.

Những mục tiêu Man United đang theo đuổi cũng vậy, Bruno Fernandes, Sean Longstaff, Harry Maguire hay Kalidou Koulibaly đều dưới 29 tuổi, họ có thể trở thành tương lai của câu lạc bộ sau này.

Sau quá nhiều thất bại trên thị trường chuyển nhượng, giờ là lúc Man United sửa chữa sai lầm, và có lẽ họ đang đi đúng hướng.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Huỳnh Phong | 21:25 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục