Cuối cùng Milan cũng tìm được Inzaghi mới

17:20 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính là lời nhận xét của Gennaro Gattuso sau khi chứng kiến màn trình diễn của Patrick Cutrone trong trận đấu với SPAL.

Vào đêm qua, AC Milan đã có trận thắng đậm nhất dưới thời Gennaro Gattuso, khi họ đã đánh bại SPAL ngay trên sân khách với tỷ số 4-0. Trong trận đấu này, tài năng trẻ Cutrone đã đóng góp 1 cú đúp.

 - Bóng Đá

 Cutrone có khả năng đánh hơi bàn thắng rất đáng nể

Chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của Cutrone, HLV Gattuso đã cho biết: "Cutrone là một chàng trai tuyệt vời và cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy có lối chơi giống như Inzaghi hay Daniele Massaro, những người vô cùng xuất sắc trong khu vực 16m50."

Cũng phải nói thêm, bàn thắng mở tỷ số ở giây thứ 104 mà Cutrone cũng chính là pha lập công nhanh nhất mà Rossoneri có được tại Serie A kể từ năm 2013. Tính từ đầu mùa, thì tiền đạo 20 tuổi này cũng đã có được 10 bàn cho đội chủ sân San Siro.

Với AC Milan, họ cũng đã dần định hình được lối chơi dưới thời của HLV Gattuso. Cụ thể với thắng lợi trước SPAL lần này, Rossoneri cũng đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 8, trong đó số trận thắng mà họ có được là 4.

Video tài năng của Patrick Cutrone

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục