Cuối cùng, Messi đã có bản nhạc rock cho riêng mình

18:16 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnBan nhạc rock nổi tiếng tại Argentina mang tên Baron LP đã sáng tác ca khúc riêng dành tặng cho siêu sao Lionel Messi.

Lấy cảm hứng từ sự nghiệp chói sáng của Lionel Messi, ban nhạc rock hàng đầu Argentina, Baron LP đã sáng tác hắn một ca khúc dành cho anh. Bản nhạc được mang tên Esperando Magia.

Cuối cùng, Messi đã có bản nhạc rock cho riêng mình - Bóng Đá

 Messi đã được làm nhân vật chính trong một bản nhạc rock.

Lời bài hát xoay quanh nội dung ca ngợi khả năng chơi bóng của M10. Đại loại như: "Chúng tôi muốn thấy bạn là ông vua với 10 người phục tùng ở phía sau." Hay "Trong mỗi bước di chuyển của anh, chúng tôi đã cố hét lên."

Bài hát đã nhận được ngàn lượt chia sẻ trên Youtube khi chỉ mới phát hành được vài giờ. Đây là món quà rất độc đáo được gửi đến Messi. Mới đây siêu sao người Argentina đang tỏ ra thất vọng khi sút hỏng phạt đền khiến Barcelona thất bại 0-1 trước Espanyol trong khuôn khổ tứ kết Cúp nhà Vua.

Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng xứ Catalonia trong mùa giải này. Cuối tuần này, đội bóng xứ Catalonia sẽ có cuộc chạm trán với Real Betis tại vòng 20 La Liga. Hiện tại Barcelona vẫn an nhiên ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga với 51 điểm, hơn đội đứng thứ nhì là Atletico Madrid 9 điểm. 

Video bản nhạc rock dành tặng Messi

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục