Cuối cùng, Kovac đã lên tiếng nói về Bayern sau khi rời Allianz Arena

17:15 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Bayern Munich là Niko Kovac vừa lên tiếng nói về đội bóng cũ.

Trước khi mùa giải này khởi tranh, HLV trưởng của Bayern Munich chính là Niko Kovac. Thế nhưng, vì những màn trình diễn kém cỏi, mà đỉnh điểm là trận thua Frankfurt 1-5 nên Kovac đã chia tay sân Allianz Arena. Như đã biết, trợ lý HLV của Kovac khi đó là Hansi Flick đang ngồi vào chiếc ghế nóng của Bayern và ông giúp Die Roten thi đấu khởi sắc hơn.

Kết thúc mối lương duyên cùng gã khổng lồ xứ Bavaria, Kovac hiện vẫn thất nghiệp. Kể từ thời điểm rời Bayern, chiến lược gia người Croatia chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến câu lạc bộ cũ cho đến ngày hôm nay. Trên Servus TV, Kovac phát biểu:

Sau tất cả, Kovac lên tiếng nói về Bayern  - Bóng Đá

 Kovac lên tiếng nói về Bayern sau khi rời Allianz Arena.

"Hôm nay, tôi đã gọi điện thoại cho Hansi Flick chúc mừng sinh nhật cũng như chúc may mắn cho trận đấu gặp Chelsea sắp tới. Tôi khẳng định mình sẽ trở lại băng ghế huấn luyện vào mùa hè. Đó không phải là câu lạc bộ lớn hơn Bayern đâu. Nếu tôi thích đội nào, tôi sẽ hành động. Có rất nhiều giải đấu chất lượng ở Anh, Tây Ban Nha nhưng Bundesliga luôn là giải đấu thú vị."

"Sau ngần ấy thời gian, tôi có thể nói mình đã trở thành một HLV giỏi hơn. Khoảng thời gian tại Munich rất thành công vì tôi đã học được nhiều điều. Tôi cảm thấy rất biết ơn bởi rất nhiều người muốn đến đây nhưng chỉ có một vài người làm được điều đó."

Video Niko Kovac và khoảnh khắc đẹp tại FC Bayern:

Lữ Phong | 16:17 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục