Cuối cùng, Ibrahimovic đã lên tiếng về tuyển Thụy Điển

12:45 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về đội tuyển Thụy Điển trên mạng xã hội sau trận thua Anh tại tứ kết World Cup.

2 cái tên cuối cùng góp mặt tại bán kết World Cup 2018 đã chính thức lộ diện. Tuyển Anh với màn trình diễn xuất sắc trước Thụy Điển, hiên ngang giành tấm vé vào vòng 4 đội. Trong khi đó, Croatia phải cần đến loạt penalty cân não để đả bại chủ nhà Nga và tiến sâu thêm 1 vòng đấu.

Cuối cùng, Ibrahimovic đã lên tiếng về tuyển Thụy Điển - Bóng Đá

 Ibrahimovic hết lời khen ngợi đội tuyển Thụy Điển.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, người cũ của đội tuyển Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic bất ngờ đăng tải những chia sẻ hướng tới thế hệ đàn em sau trận thua Anh. Cựu sao MU tỏ ra vô cùng tự hào với màn trình diễn của thầy trò Janne Andersson tại đấu trường thế giới.

"Mỗi tuyển thủ Thụy Điển xứng đáng với một Quả Bóng Vàng. Những gì các cầu thủ cũng như HLV đã làm sẽ được ghi nhớ mãi. Cảm ơn vì màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup'', Ibrahimovic hết lời khen ngợi.

Dù không được đánh giá cao trước thềm giải đấu diễn ra, tuy nhiên, đại diện Bắc Âu vẫn thể hiện được bộ mặt đáng gờm trước các đối thủ. Điều đáng nói, đội bóng vượt qua đương kim vô địch Đức cùng Mexico để tiến vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng F. 

Về phía Ibrahimovic, siêu sao LA Galaxy đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia sau Euro 2016. Anh nhiều lần ngỏ ý muốn tham dự World Cup cùng đội nhà nhưng bị HLV thẳng thừng từ chối. Cứ ngỡ mất ngôi sao chủ chốt, Thụy Điển sẽ gặp nhiều khó khăn.

Thế nhưng, 2 năm không có sự phục vụ của Ibra, HLV Andersson cất công xây dựng nên đội hình tốt và đủ sức vượt qua chặng đường khốc liệt của vòng loại, kể cả play-off để hiên ngang giành vé đến nước Nga. Chưa kể, họ còn đạt thành tích không tồi tại giải đấu này. 

Ngoài ra, nhìn thấy thông điệp của đồng đội cũ tại Manchester United, tiền đạo Wayne Rooney, cựu tuyển thủ Anh, nhanh chóng nhảy vào trêu chọc: ''Hôm nay anh thế nào? Nếu cần một cuộc trò chuyện, tôi luôn sẵn sàng ở đây''.

Ibrahimovic còn một chuyện vui đáng để ý khác khi thua cược David Beckham trên mạng xã hội. Do Anh thắng, ngôi sao Thụy Điển sẽ phải xem một trận đấu của Anh tại sân Wembley, mặc áo tuyển Anh và mua đồ ăn đãi Beckham trong tương lai. Đổi ngược lại, nếu Thụy Điển thắng, danh thủ của Man Utd, Real và PSG có thể đã phải mua cho Ibrahimovic bất kỳ món đồ gì anh muốn từ một hãng nội thất Thụy Điển.

Bạch Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục