Cuối cùng Guardiola sẽ làm HLV ở đâu?

07:47 Thứ ba 12/06/2012

Dù đã tuyên bố nghỉ ngơi 1 năm trước khi trở lại với bóng đá nhưng tin đồn liên quan tới Guardiola vẫn xuất hiện. Lần này không phải là khả năng ông tới Chelsea cầm quân mà là một điểm đến khác khiêm tốn hơn nhiều.

Guardiola sẽ cầm quân ở đâu mùa tới? - Ảnh Getty

Vừa có những dấu hiệu cho thấy Guardiola không tới làm việc ở Chelsea khi tỷ phú người Nga Abramovich dự kiến sẽ thông báo Di Matteo là HLV chính thức của Chelsea mùa tới. Vậy Guardiola sẽ đi đâu nếu đội bóng săn lùng ông nhiều nhất trong thời gian qua quyết định đặt niềm tin vào chiến thuật gia người Italia Di Matteo?

M.U chắc chắn vẫn tiếp tục với Alex Ferguson. Inter Milan đã ký hợp đồng mới với Stramaccioni. Milan không sa thải Max Allegri. Tất cả những CLB tên tuổi được liên hệ với Guardiola thời gian qua đều đã có hoặc sắp công bố HLV chính thức của họ mùa sau.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Shakhtar Donetsk đang muốn chèo kéo Guardiola. Pep đã gặp GDĐH của Shakhtar Sergej Palkina ở Dubrovnik (Croatia) khi họ đi nghỉ Hè tại đây. Theo A Bola, Shakhtar sẵn sàng dành cho Guardiola một hợp đồng với những điều khoản hấp dẫn để ông trở thành HLV của họ mùa tới.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục