"Cuối cùng chúng tôi cũng thắng sau 3 trận toàn hòa"

13:13 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đã mang đến niềm vui cho Borussia Dortmund.

Trước khi ra sân tại Champions League vào giữa tuần này, Borussia Dortmund có phong độ khá tệ khi toàn hòa trong 3 trận gần nhất. Nếu trận hòa 0-0 trước Barcelona ở loạt trận mở màn đấu trường châu Âu được xem là kết quả thành công thì 2 cuộc đối đầu với Frankfurt và Werder Bremen sau đó thực sự thất vọng. 

Thầy trò Lucien Favre dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đã không thể giành chiến thắng trong bối cảnh vươn lên dẫn trước. 2 trận hòa đó khiến á quân Bundesliga mất 4 điểm và tụt xa khỏi cuộc đua vô địch. Do đó, chuyến hành quân đến Cộng hòa Séc chạm trán Slavia Praha được xem là cơ hội để Dortmund tìm lại cảm giác chiến thắng.

 Favre hài lòng vì Dortmund thắng trận.

Quả thực, 90 phút khép lại, đội bóng áo vàng đen đã có điều mình cần khi vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0. Cái tên sáng nhất trận chính là Achraf Hakimi, người lập được cú đúp. Julian Brandt cũng xứng đáng được nhắc đến vì ngôi sao người Đức đóng góp 2 đường kiến tạo. Vì điều đó, HLV Favre tỏ ra vô cùng hài lòng với các học trò, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

"Đây là chiến thắng quan trọng cho toàn đội. Cuối cùng chúng tôi cũng đã biết thắng sau 3 trận toàn hòa, điều đó khiến giúp tôi rất vui. Thành tích này rất quan trọng với chiến dịch tại Champions League của Dortmund và điều hệ trọng hơn là chúng tôi không bị thủng các bàn thắng không cần thiết. Bởi toàn đội chẳng thế nào ghi được 3 hoặc 4 bàn thắng mỗi trận."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:30 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục