Cuối cùng, Chelsea cũng có tân binh đầu tiên

06:36 Thứ ba 27/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin, Chelsea chuẩn bị công bố chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong hè này.

Tờ Express cho biết, Chelsea đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Anh sẽ là bom tấn đầu tiên mà The Blues thực hiện trong kỳ chuyển nhượng hè.

The Blues đã khá im ắng từ khi phiên chợ hè chính thức mở cửa, NHM đội bóng mong rằng Bakayoko sẽ là bước ngoặt để mở đường cho hàng loạt ngôi sao khác gia nhập Stamford Bridge.

Cuối cùng, Chelsea cũng có tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Bakayoko đang chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Trước đó, các nguồn tin tại Anh và Pháp cũng cho biết Chelsea đạt thỏa thuận mua Bakayoko với giá 36,7 triệu bảng. Đây có thể là khoản phí ban đầu và Monaco sẽ cộng thêm điều khoản tiền thưởng tùy theo phong độ thi đấu. Đội bóng công quốc rất ưa thích sử dụng điều khoản tiền thưởng này trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Một thông tin khác liên quan đến chuyển nhượng Chelsea, cũng theo tờ Express, The Blues đang tiến rất gần đến hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến đội bóng thành London tiêu tốn 61,2 triệu bảng.

Sandro, 26 tuổi, đã đề đạt nguyện vọng ra đi với Juventus. Anh cũng cho biết sẽ rời hẳn nước Ý để chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu, cụ thể là đầu quân cho Chelsea của Antonio Conte.

Video màn trình diễn thuyết phục của Bakayoko tại Monaco

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 05:45 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục