Cuối cùng Barca đã có 1 Xavi mới ở tuyến giữa

05:19 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Arthur Melo của đội chủ sân Camp Nou đã có màn trình diễn khiến các CĐV "phát cuồng".

Ở trận đấu ra quân, Blaugrana đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đại diện của Hà Lan PSV Eindhoven. Trước cuộc đối đầu tới Tottenham, Barca đã phải nhận hung tin khi Samuel Umtiti và Sergi Roberto phải vắng mặt vì án treo giò và chấn thương.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Ernesto Valverde vẫn có được chiến thắng 4-2 ngay trên sân khách với các bàn thắng của Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và cú đúp của Lionel Messi. Đáng chú ý, "El Pulga" đã ghi đến 5 bàn thắng tại Champions League mùa giải năm nay chỉ sau 2 trận.

Cuối cùng Barca đã có 1 Xavi mới ở tuyến giữa - Bóng Đá

 Arthur Melo đã có trận đấu ấn tượng trước Tottenham.

Mặc dù vậy, Arthur Melo mới là cái tên được các fan hâm mộ Barcelona nhắc đến nhiều nhất. Trong phiên chợ Hè, cầu thủ người Brazil đã được mang về với mức giá 31 triệu euro để tăng cường cho tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalunya.

"Có vẻ như cậu ấy đã thường xuyên theo dõi Xavi trong gần một thập kỷ qua và là bản sao của anh ấy. Và Arthur mới chỉ 22 tuổi? Cũng có thể cậu ấy là một tài năng thực sự", CĐV tên #WhiteHouseAddress chia sẻ.

Cuối cùng Barca đã có 1 Xavi mới ở tuyến giữa - Bóng Đá

 Nhiều CĐV Barca đã nghĩ ngay đến Xavi khi chứng kiến Arthur tỏa sáng.

"Arthur chơi bóng cứ như Xavi một lần nữa tái hiện ở Barcelona vậy, tôi khóc mất", fan hâm mộ tên #Josip bày tỏ sự xúc động của mình.

"Barcelona đã sao chép những tinh túy của Xavi và Andres Iniesta cho Arthur", chia sẻ dí dỏm của #SteveyDynes. 

Tính từ đầu mùa, cựu cầu thủ Gremio đã ra sân tổng cộng 6 trận vá có riêng cho mình 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1996 đã tạm thời giúp Barcelona yên tâm tuyến giữa đã không còn những cái tên quen thuộc. 

Kha Võ | 04:30 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục