Cuối cùng, Arsenal đã tìm thấy một "Vieira mới"

12:29 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng trước Vorskla Poltava mới đây, các cổ động viên Arsenal đã nhìn thấy dấu hiệu của một "Patrick Vieira mới" tại sân Emirates.

Được tung vào sân đá chính thay cho vị trí của Matteo Guendouzi, tân binh 26 triệu bảng đến từ Uruguay, Lucas Torreira đã có một màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn giúp Pháo thủ đánh bại đại diện Ukraine với tỷ số 4-2.

Chứng kiến những pha vào bóng quả cảm, cản phá quyết liệt và tranh chấp không khoan nhượng của tiền vệ 22 tuổi, các cổ động viên Arsenal đã dần nhìn thấy hình bóng của huyền thoại Patrick Vieira trong đội hình HLV Emery.

Cuối cùng, Arsenal đã tìm thấy một

Torreira đang chơi rất hay trong màu áo Arsenal. 

Sau trận đấu, chính chiến lược gia của Pháo thủ cũng phải dành tặng những lời khen ngợi cho Lucas Torreira. Phát biểu trên tờ Four Four Two, HLV Emery cho biết: "Tôi hài lòng với trận đấu này và màn thể hiện của Lucas Torreira.

Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cậu ấy không phải rời sân sớm sau một pha va chạm. Dù vậy, tôi mong cậu ấy sẽ sớm bình phục để kịp ra sân trong loạt trận Premier League cuối tuần này.

Lucas Torreira đang ngày càng hòa nhập vào guồng quay của đội bóng. Những phút thi đấu trên sân, cậu ấy đã làm rất tốt".

Xem Video tài năng của Lucas Torreira:

Phi Yến | 10:18 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục