Cuộc trò chuyện với Sancho khiến Bellingham chọn Dortmund thay vì Man Utd

14:10 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho được cho là nhân tố khiến Jude Bellingham chọn Borussia Dortmund thay vì Manchester United.

 

Video tài năng của Sancho

Borussia Dortmund đã có 2 chữ ký mới trong mùa hè đến thời điểm hiện tại. Cái tên đầu tiên cập bến Signal Iduna Park chính là Thomas Meunier, người vừa hết hạn hợp đồng với PSG. Đáng chú ý hơn hết, á quân Bundesliga còn giành được sự phục vụ của Jude Bellingham từ Birmingham City. Đây là thương vụ khó nhằn của Dortmund khi họ vượt qua ông lớn Manchester United. Hiện tại, Bellingham chỉ mới 17 tuổi nhưng chàng trai này được nhận định là "thần đồng" xứ sương mù.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tiền vệ người Anh gật đầu với Dortmund thay vì Man Utd. Và mới đây, trả lời trước truyền thông, tân binh của đội bóng áo vàng đen đã lên tiếng giải thích. Thật bất ngờ khi Jadon Sancho là yếu tố quan trọng giúp đại diện nước Đức thành công trong thương vụ này:

Jude Bellingham reveals Jadon Sancho conversation before joining Dortmund over Manchester United - Bóng Đá

 Bellingham đã là người của Dortmund.

"Cần được biết, khả năng chiêu mộ và phát triển cầu thủ trẻ của Dortmund trong những năm gần đây thực sự ấn tượng. Cái cách mà tôi gặp NHM, đến sân vận động này khiến tôi yêu thích Dortmund. Tôi cũng đã gặp và trò chuyện với Sancho."

"Anh ta là ví dụ điển hình nhất về việc bạn có thể giành được mọi thứ nếu đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi chọn Dortmund bởi đây là bến đỗ phù hợp cho tôi phát triển sự nghiệp."

Lữ Phong | 13:40 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục