Cuộc gặp quyết định tương lai Axel Tuanzebe

19:30 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnAxel Tuanzebe quyết tâm nắm bắt cơ hội vào đội một bằng cả hai tay, sau cuộc gặp với Ole Gunnar Solskjaer, anh đã quyết định sẽ ở lại Manchester United mùa này.

Hậu vệ 21 tuổi là một sản phẩm Học viện và đã ở United từ khi 8 tuổi. Anh ra mắt vào năm 2017 và xuất hiện ở đội một trong cùng năm. Axel đã trải qua mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn tại Aston Villa, nơi anh giúp câu lạc bộ được thăng hạng lên Premier League thông qua trận play-off.

Phỏng vấn Axel Tuanzebe - Bóng Đá

 Axel Tuanzebe đã ký hợp đồng mới giữ anh ở câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2022, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

 Mới đây, Axel Tuanzebe đã có cuộc phỏng vấn thú vị với trang chủ Man United.

- Chúng ta đã có 5 hoặc 6 tuần chuẩn bị trước mùa giải, vậy bạn đã sẵn sàng cho mùa bóng tới hay chưa?

Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của toàn đội trong 6 trận vừa qua rất tốt, chúng tôi đã đạt được một số kết quả tốt, vì vậy, bây giờ, chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa bóng mới.

- Bạn cảm thấy thế nào khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB?

Đây là điều tốt đẹp, đó là một phần của cuộc hành trình và nó góp một phần trong mục tiêu và tham vọng của tôi cho mùa giải tới. Và nó cho thấy câu lạc bộ sẵn sàng đặt niềm tin vào tôi, tin tưởng tôi, để tôi tiếp tục phấn đấu và tiến bộ.

- Bạn đề cập đến mục tiêu và tham vọng của bạn - đó là những gì?

Được chơi thường xuyên cho Manchester United và điều đó rất, rất có thể xảy ra trong mùa giải này. Tôi nghĩ HLV đã thể hiện niềm tin vào tôi trong các trận đấu trước mùa giải, ông ấy rất tin tưởng vào các cầu thủ trẻ và câu lạc bộ đang trải qua giai đoạn thay đổi, xây dựng lại một cấu trúc vững chắc. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để nắm bắt và có được những phút thi đấu thường xuyên tại câu lạc bộ.

Phỏng vấn Axel Tuanzebe - Bóng Đá

 Tuanzebe được đặt trọn niềm tin.

- HLV đã gửi thông điệp gì đến bạn?

Chỉ cần làm tất cả những điều đúng đắn, tiếp tục làm việc chăm chỉ, bạn không thể vấp ngã vì bất cứ khi nào bạn vấp ngã, sẽ có người ở đó để thay thế bạn. Đây là một câu lạc bộ lớn. Luôn luôn là một vinh dự và một đặc ân để chơi cho câu lạc bộ này.

- Bạn đã ra sân cho United 8 trận trước đây, nhưng cũng đã ở đây được một thời gian dài. Bạn có khát khao được khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ?

Rõ ràng rồi. Manchester là nhà của tôi và chơi ở Old Trafford với sự cổ vũ của tất cả bạn bè và gia đình tôi là tất cả những gì tôi thực sự mong muốn, vì vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời để làm điều đó.

- Đương nhiên, sau mùa giải tuyệt vời của bạn tại Villa, có thông tin rằng bạn có thể sẽ được cho mượn một lần nữa. Điều đó đã bao giờ là một suy nghĩ trong tâm trí của bạn?

Luôn luôn có những con đường khác nhau, nhưng chúng tôi đã có một cuộc họp nội bộ với HLV và ban huấn luyện, và chúng tôi ra quyết định tốt nhất là tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục phát triển. Tôi đã luôn muốn chơi cho Man United và đặc biệt là khoảng thời gian này. Đây là thời điểm tốt để ở lại và chiến đấu, bởi vì tôi nghĩ HLV thực sự muốn có nguồn năng lượng mới cho đội hình. Đó là cơ hội hoàn hảo để bạn nắm lấy.

Solskjaer muốn Man Utd chơi tấn công:

Minh Tuấn | 18:00 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục