'Cuộc đua vô địch đã nằm ngoài tầm với của chúng tôi'

08:27 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ilkay Gundogan đã có những phát biểu đáng chú ý về cuộc đua danh hiệu Premier League giữa Man City và Liverpool mùa này...

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đang bỏ xa tất cả mọi đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh. Riêng đối với Man City, khoảng cách giữa họ hiện là 14 điểm và không nhiều người có thể mường tượng ra viễn cảnh đội chủ sân Etihad có thể làm được điều tương tự ở mùa giải 2013/14 hay 2018/19.

The Kop vẫn chưa biết mùi thất bại và cũng chỉ mới đánh rơi đúng 2 điểm (hòa Manchester United). Ngược lại, đội bóng của Pep Guardiola đã thua đến 4 trận và không cho thấy sự cải thiện ở khâu phòng ngự. Vì lẽ đó, tiền vệ Ilkay Gundogan buộc phải thừa nhận cuộc đua vô địch đã khép lại...

Ngôi sao người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ một cách thẳng thắn (theo GOAL): "Có một lỗ hổng lớn ở Premier League giữa Liverpool và Man City. Chúng tôi không thể phủ nhận rằng, cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch đã nằm ngoài tầm với của chúng tôi".

Pep Guardiola names Man City star who does not get the credit he deserves - Bóng Đá

 Gundogan chấp nhận thua Liverpool từ sớm.

Gundogan cũng đánh giá sự sa sút ngày hôm nay là vì Man City từng quá thành công. Ngôi sao sinh năm 1990 nói thêm: "Nói chung, trong cuộc sống, nếu bạn thành công và đạt được rất nhiều thành tựu, đôi khi bạn sẽ mất tập trung trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhưng thất bại càng nhiều thì bạn càng nhận ra đó không thực sự là cách bạn muốn kết thúc vấn đề, và bạn muốn cải thiện một lần nữa để đạt đến trình độ trước đó của mình. Hiện tại đang là thách thức để đội bóng phục hồi càng nhanh càng tốt."

Pep Guardiola nói về trận thua Man Utd:

Anh Tú | 07:55 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục