Cuộc đua QBV 2016: Đây là năm của Ronaldo

18:19 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez trong cuộc chiến đến danh hiệu QBV 2016 giữa Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Antoine Griezmann.

ronaldo

 Ronaldo sẽ đoạt QBV. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một năm thi đấu đầy thành công khi cùng Real Madrid vô địch UEFA Champions League và đặc biệt là đăng quang chức vô địch EURO 2016. Với những thành tích vang dội đó, 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez tin rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

 Chia sẻ trên tờ Goal, Raul Gonzalez cho hay: "Cristiano Ronaldo sẽ đoạt QBV. Cuộc cạnh tranh sẽ xoay quanh giữa Ronaldo, Messi và Griezmann. Champions League và EURO 2016 là những danh hiệu quan trọng do đó, đây sẽ là năm của Ronaldo.

Ronaldo là một tài năng hiếm có và luôn khát khao chinh phục những vinh quang mới. Ronaldo luôn muốn mọi thứ tốt nhất cho đội bóng và đòi hỏi khắt khe với cả bản thân mình. Ai cũng đều muốn được thi đấu bên cạnh cậu ấy."

Hiện tại, đối thủ đáng gờm nhất của Cristiano Ronaldo vẫn là Lionel Messi và còn có thêm sự xuất hiện của ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu 2016, CR7 là người giành chiến thắng chung cuộc, riêng Messi không có tên trong danh sách Top 3 gồm Ronaldo, Griezmann và Gareth Bale.

Về phầnMessi, việc bị loại khỏi Top 3 ƯCV cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu vừa qua sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội đoạt QBV FIFA của chân sút này. Tuy vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra, đặc biệt khi phong độ của Ronaldo đang chạm đáy, ngược lại, Messi vẫn đều đặn ghi bàn thời gian qua.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:40 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục