Cuộc đua Premier League 2018/19: Man City vẫn là ƯCV số 1

22:23 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City vẫn là đội bóng rất khó bị đánh bại, theo quan điểm của cựu danh thủ Liverpool hiện là chuyên gia Sky Sports, Graeme Souness.

Man City đã kết thúc mùa giải 2017/18 với chức vô địch Premier League, đồng thời lập nên hàng loạt kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'. Cụ thể, Man City trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất (32 trận), ghi được nhiều bàn thắng nhất (106 bàn) trong cùng một mùa giải. Và lần đầu tiên có đội bóng đạt được 100 điểm ở Premier League.

Cuộc đua Premier League 2018/19: Man City vẫn là ƯCV số 1 - Bóng Đá

 Man City vẫn sẽ là ứng cử viên số 1.

Với việc đội hình khá thiện chiến cộng thêm tài chỉ đạo của HLV Pep Guardiola, Man City được dự đoán vẫn sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay bất chấp các đối thủ khác đang cố gắng tăng cường lực lượng mạnh mẽ.

Chia sẻ quan điểm trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness nhận định: "Không dễ để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League tuy nhiên, Man City thực sự có đủ tiềm lực để làm điều này.

Đội chủ sân Etihad sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và một HLV thiên tài. Man United cảm thấy khá chướng mắt với thành công của Man City và sẽ làm mọi cách để hạ gục đại kình địch cùng thành phố. Nhưng Man United cần có sự ổn định hơn trong lối chơi.

Liverpool chắc chắn sẽ rất đáng gờm mùa giải năm nay. Trong tay HLV Jurgen Klopp là một dàn hỏa lực có thể khiến mọi hàng thủ khiếp sợ. Còn với Chelsea, nếu họ có thể bổ sung một trung vệ đẳng cấp, cũng như giữ chân được Eden Hazard và Thibaut Courtois, họ cũng không hề ngại bất kỳ đối thủ nào.

Cuộc đua Premier League 2018/19: Man City vẫn là ƯCV số 1 - Bóng Đá

 Liverpool có sự đầu tư rất mạnh mẽ.

Riêng Tottenham nếu có thể đầu tư mạnh mẽ hơn và có được những màn trình diễn tốt trước các đội bóng trong Top 6, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ là thách thức thật sự cho danh hiệu vô địch.

Hẳn Man City sẽ là mục tiêu để tất cả đội bóng đánh bại, nhất là khi họ đang là đương kim vô địch Premier League. Thế nhưng, với những gì đang diễn ra, Man City chứ không phải đội bóng nào khác, mới là ứng cử viên sáng giá nhất."

Graeme Souness bất ngờ không đề cập đến Arsenal điều đó cho thấy, đoàn quân của HLV Unai Emery không được đánh giá cao. Hiện tại, Pháo thủ đang trong cuộc chuyển giao thế hệ sau sự ra đi của HLV Arsene Wenger và sẽ cần thêm thời gian để trở lại.

Video những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League:

Tiểu Lam | 21:33 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục