Cuộc đua giành hậu vệ Juventus, Barca và PSG đang dẫn đầu

09:57 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của hậu vệ thuộc biên chế Juventus mà tờ Gazzetta dello Sport mang lại.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Lautaro Martinez có thể coi là thương vụ được các CĐV chú ý và mong chờ thành sự thật bậc nhất của Barcelona trong bối cảnh mà hàng công của họ đang gặp nhiều khó khăn.

Lúc này, Antoine Griezmann chưa chứng tỏ được gì nhiều, Luis Suarez cùng Lionel Messi đều đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, trong khi với Ousmane Dembele, nếu có thể biến cầu thủ này thành dê tế thần hoặc có thể bán đứt anh, có lẽ Barca cũng sẽ không ngần ngại làm điều đó.

Barca và PSG dẫn đầu vụ De Sciglio - Bóng Đá

Barcelona và Paris Saint Germain là 2 CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành Sciglio.

Tuy nhiên, hàng thủ cũng là nơi mà Gã khổng lồ xứ Catalan cần có những sự bổ sung với việc Samuel Umtiti có thể sẽ rời đi hè này, trong khi Gerard Pique năm nay cũng đã 33 tuổi. Ngoài ra, họ cũng thiếu đi một hậu vệ chất lượng bởi Alba cũng đã luống tuổi, Nelson Semedo và Sergi Roberto thì chưa bao giờ khiến các Cule tuyệt đối hài lòng.

Chính bởi lẽ đó, Mattia de Sciglio của Juventus đã nằm trong tầm ngắm của Blaugrana. Barca thậm chí được cho là đang dẫn đầu cuộc đua trong số không ít CLB cũng đang theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên có một CLB khác cũng có được vị thế giống như Barca, đó là gã nhà giàu nước Pháp - Paris Saint Germain.

Barcelona và những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa giải 2019/20

Anh Tú | 09:02 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục