"Cuộc đào thoát vĩ đại" đang đe dọa Arsenal

09:25 Thứ hai 25/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh, cả Mesut Ozil lẫn Jack Wilshere đều từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal để có thể tự quyết định số phận của mình vào cuối mùa.

Ozil và Wilshere đều là những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa nếu lãnh đạo Arsenal không thuyết phục được những cầu thủ này sớm gia hạn hợp đồng, thì họ sẽ được quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào kể từ đầu năm 2018.

Ozil, Wilshere đồng loạt từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

 

Với Ozil, tiền vệ người Đức được cho là đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Man Utd. Tiền vệ 28 tuổi này đã từng có 2 năm làm việc cùng HLV Mourinho tại Real trong quá khứ, và bản thân chiến lược gia người Bồ vẫn luôn xem Ozil là một trong những tiền vệ tổ chức tấn công hay nhất thế giới.

Về trường hợp của Wilshere, theo The Sun, tiền vệ người Anh vẫn chưa có những định hướng rõ ràng trong việc tìm bến đỗ tiếp theo, tuy nhiên bản thân anh lại rất chắc chắn trong việc rời khỏi Arsenal. Được biết Wilshere cũng đang nhận được một vài sự quan tâm từ các đội bóng tại Serie A như Inter và Milan.

Cũng giống như Ozil và Wilshere, Arsenal thời gian qua đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Sanchez. Cầu thủ người Chile thậm chí được cho là muốn được chuyển sang Man City ngay trong tháng Giêng tới, sau khi quá trình chuyển nhượng của anh tới Etihad bị hủy vào phút cuối trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Một "cuộc đào thoát vĩ đại" đang chờ đợi ở phía trước, Arsenal của Wenger sẽ làm gì để cứu vãn tình hình, trước khi chuyển giao sang một triều đại mới?

Video tài năng của Jack Wilshere

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục