Cuộc chiến Top 4 Premier League: Địa ngục chờ Arsenal, Chelsea

21:52 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnDưới góc nhìn của Paul Merson - chuyên gia Sky Sports, Arsenal và Chelsea sẽ bước vào cuộc chiến giành giật vị trí thứ 4 cực kỳ căng thẳng và khốc liệt.

Ngoại trừ chức vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã được định đoạt khi Man City đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn, thì cuộc chiến Top 4 ở mùa giải năm nay trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Cụ thể, có tới 5 đội bóng đang cạnh tranh cho 3 suất còn lại.

Cuộc chiến Top 4 Premier League: Địa ngục chờ Arsenal, Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Arsenal đang đứng vị trí thứ 6 nhưng chỉ kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Vậy trong số các ông lớn Arsenal, Liverpool, Manchester City hay Manchester United, ai sẽ bị bật bãi khỏi nhóm dự Champions League? Hãy cùng Paul Merson - chuyên gia Sky Sports nhận định về cuộc đua đầy hấp dẫn này.

Cụ thể, chia sẻ quan điểm của mình trên Sky Sports, Paul Merson nhận định: "Không dễ để dự đoán nhưng Chelsea và Arsenal có nhiều nguy cơ nhất bị loại khỏi Top 4 mùa này. Trong khi đó, Tottenham đủ khả năng bay cao trong phần còn lại của mùa giải.

Trong ngày của mình, Tottenham không ngán bất kỳ đối thủ nào, kể cả Man City. Những trận thắng như trước Man United càng khiến Tottenham trở nên tự tin hơn. Chưa kể, với bản hợp đồng tuyệt vời Lucas Moura đến từ PSG, Tottenham sẽ càng mạnh mẽ hơn nữa. Họ là một đội bóng rất đáng gờm.

Cuộc chiến Top 4 Premier League: Địa ngục chờ Arsenal, Chelsea - Bóng Đá

 Arsenal hoàn toàn có khả năng bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League.

Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị rơi rụng khỏi Top 4 sau nhưng kết quả yếu kém gần đây. Có cảm giác, rất nhiều vấn đề đang xuất hiện tại sân Stamford Bridge và mọi thứ đang chống lại Antonio Conte. Giờ thì Chelsea phải nỗ lực hơn nữa để có suất dự Champions League.

Arsenal luôn luôn là Arsenal. Họ có thể khiến tất cả lầm tưởng bằng một màn trình diễn đỉnh cao như khi hủy diệt Everton nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Arsene Wenger thất bại ở trận đấu tiếp theo.

Arsenal tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở hàng công và chúng ta không hề nghi ngờ khả năng của họ với 2 bản hợp đồng chất lượng là Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, hàng thủ của Arsenal vẫn chưa được nâng cấp. Đây chính là điểm yếu chết người và những trận thua muối mặt như trước Bournemouth và Swansea hoàn toàn có thể lặp lại."

Video khả năng phối hợp ăn ý của Mkhitaryan và Aubameyang:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:08 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục