Cuộc chiến sao trẻ, các CLB Ngoại hạng Anh có gì trong tay? (Phần 1)

14:37 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ trẻ luôn là nền móng phát triển trong tương lại của một CLB. Dù được xem là giải đấu rất cạnh tranh nhưng Ngoại hạng Anh cũng không đứng ngoài quy luật này.

ARSENAL – Ainsley Maitland-Niles (Tiền vệ trung tâm - 19 tuổi)

 - Bóng Đá

 

Maitland-Niles trình làng đội một Arsenal vào mùa giải 2014/15 và có 3 lần ra sân. Tiếp đó anh được Pháo thủ cho mượn tại Ipswich trước khi trở về và ra sân thêm 7 lần ở mùa giải vừa qua. Maitland-Niles vừa cùng U20 Anh lên ngôi vô địch thế giới tại Hàn Quốc. Cơ hội sẽ đến nhiều hơn trong mùa giải mới cho cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 20 vào đầu tháng Bảy. Transfermarkt định giá: 750 ngàn Euro

BRIGHTON – Ben White (Trung vệ - 19 tuổi)

 - Bóng Đá

 

Hiếm khi xuất hiện trong mùa giải qua nhưng Ben White vẫn được tân binh Premier League ký hợp đồng chuyên nghiệp. Anh có màn ra mắt đội một Brighton trong chiến thắng 4-0 trước Colchester tại cúp Liên đoàn Anh. HLV Chris Hughton là người rất thích sử dụng các cầu thủ trẻ nên nhiều khả năng Ben White sẽ được thử sức tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

CHELSEA – Andreas Christensen (Trung vệ - 21 tuổi)

 - Bóng Đá

 

Trung vệ Đan Mạch đã được Chelsea đưa sang CLB Bundesliga Monchengladbach thi đấu trong hai mùa giải gần nhất. Tại đây, Christensen đã có màn trình diễn ấn tượng và trở thành trụ cột của đội bóng. Mỗi mùa giải anh đều có hơn 30 lần ra sân tại Bundesliga và ghi bàn cho Monchengladbach. Với việc đội trưởng Terry đã giải nghệ trong khi Zouma không còn là chính mình, Christensen sẽ được Conte trao cơ hội trong mùa giải tới. Transfermartk định giá: 18 triệu Euro.

LEICESTER – Ben Chilwell (Hậu vệ trái - 20 tuổi)

 - Bóng Đá

 

Chilwell không còn là một cái tên quá xa lạ đối với CĐV Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này đã có 12 lần ra sân cho Leicester trong mùa giải vừa qua. Đáng chú ý, anh từng được Craig Shakespear sử dụng như một quân bài chiến lược trong trận lượt về Champions League với Atletico. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật, Chilwell thậm chí có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trong đội hình Leicester. Liverpool đã theo đuổi anh trong một năm qua nhưng không có kết quả. Transfermartk định giá: 2,5 triệu Euro.

NEWCASTLE – Adam Armstrong (Tiền đạo - 20 tuổi)

 - Bóng Đá

 

Kể từ khi bước vào lò đào tạo của Newcastle năm 2006, Adam Armstrong luôn được kỳ vọng sẽ trở thành một 'Alan Shearer thứ hai' tại sân St.James' Park. Sau hai mùa giải thành công tại các CLB cho mượn, Armstrong nhiều khả năng sẽ được Benitez trao cơ hội tại Ngoại hạng Anh. Với việc từng ra sân 15 lần ở Premier League trong quá khứ, tiền đạo Newcastle gần như sẽ không bị ngợp khi trở lại giải đấu này. Transfermarkt định giá: 1,5 triệu Euro.

STOKE – Ramadan Sobhi (Tiền vệ trái - 20 tuổi)

 - Bóng Đá

 

Chuyển đến Stoke đầu mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Ai Cập đã có 17 lần ra sân tại Premier League và thực hiện hai đường kiến tạo. Ở mùa giải tiếp theo, không phải ai khác, chính Sobhi là sao trẻ sáng giá nhất của 'The Potters' . Anh đang dần hoàn thiện những kỹ năng để trở thành một cái tên thường xuyên trong đội hình của HLV Mark Hughes. Transfermarkt định giá: 2,5 triệu Euro.

Video: Hòn đá tảng Andreas Christensen

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:10 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục