Cùng với Ronaldo, đây là "ngôi sao" mà Pirlo không thể thiếu

00:10 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnMột thứ vũ khí chất lượng cho HLV Andrea Pirlo bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo.

Juventus chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hellas Verona dù được chơi trên sân nhà. Bianconeri tiếp tục có trận đấu thất vọng tại Serie A, khi ở vòng đấu trước đó họ đã có trận hoà trước Crotone.

Không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, đoàn quân của Andrea Pirlo vẫn có một hàng công khá mạnh với Alvaro Morata, Federico Bernardeschi và sự trở lại của Paulo Dybala.

Dù vậy, Bianconeri đã gặp bế tắc trong việc ghi bàn trong suốt 45 phút đầu tiên. Sau đó, họ còn bị thủng lưới trước khi Andrea Favilli mở tỉ số cho Verona ở phút 60. Ngay lập tức, Pirlo đã phải có sự điều chỉnh, khi ông tung Dejan Kulusevski vào sân thay thế cho Bernardeschi, người chơi tệ nhất trận đấu này bên phía Juventus.

Juventus, se manca CR7 ci pensa Kulusevski: lo svedese è diventato indispensabile per Pirlo - Bóng Đá

 Dejan Kulusevski nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình tại Juventus.

Cầu thủ người Thụy Điển nhanh chóng tạo ra sự khác biệt với bàn thắng gỡ hòa, cùng vời đó là vô số tình huống nguy hiểm trong suốt khoảng thời gian còn lại. Kulusevski tỏ ra hữu ích hơn Bernardeschi và Federico Chiesa, khi anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cánh, thậm chí là một trung phong, vị trí từng giúp anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải Primavera trong màu áo U20 Atalanta.

Mới gia nhập Juventus, Kulusevski đã trở thành người không thể thiếu đối với Bianconeri vào lúc này. Anh đã nhanh chóng chứng minh anh là một bản hợp đồng xuất sắc và là một vũ khí chất lượng cho Pirlo bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo.

Xem Andrea Pirlo phát biểu:

 
Minh Trí | 23:12 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục