"Cùng với Ozil, anh ta là cầu thủ lười biếng nhất"

23:00 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea đã không ngần ngại chỉ trích chân sút người Gabon.

Với bàn thắng vào lưới West Ham đêm qua, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã đóng góp 11 pha lập công cho Arsenal tại Premier League mùa này. Chiến thắng vừa qua cũng đánh dấu lần đầu tiên Pháo thủ giành được 3 điểm dưới triều đại của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg.

Dù đánh bại đội bóng cùng thành phố, vẫn còn rất nhiều vấn đề rõ rệt trong đội hình của Arsenal cần được chiến lược gia người Thụy Điển giải quyết. Điển hình như tương lai của Aubameyang.

Mặc cho Aubameyang lập công, cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino, vẫn không tiếc lời chỉ trí màn trình diễn của chân sút người Gabon. Theo ông, một trong những điều đầu tiên mà Pháo thủ nên làm là... kiếm tiền từ Aubameyang, người mà Cascarino tin rằng đã thể hiện thái độ không tốt.

cascarino told arsenal to sell aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang bị chỉ trích thậm tệ.

"Aubameyang đã nổ súng vào đêm qua, nhưng anh ta thực sự làm tổn thương Arsenal với thái độ kém cỏi. Mọi người nói về thành tích ghi bàn của anh ta, điều đó rất tốt - nhưng Aubameyang cần phải là một cầu thủ của tập thể."

"Đêm qua, Aubameyang chỉ để các hậu vệ đối phương đánh đầu đưa bóng đi, mà không hề thực hiện một pha tranh chấp nào. Cùng với Mesut Ozil, anh ta là cầu thủ lười biếng nhất, đạo đức làm việc của Aubameyang đối với một cầu thủ chuyên nghiệp đang ngang bằng với sự kinh tởm."

"Nếu tôi có quyền quyết định, Aubameyang sẽ là cái tên đầu tiên rời khỏi câu lạc bộ.", Cascarino chia sẻ với talkSPORT.

Lacazette nói về Pepe và Aubameyang:

Huỳnh Phong | 22:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục