"Cùng với Lewandowski, cậu ấy đang trở thành trung phong xuất sắc nhất thế giới"

21:19 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến tài năng của người học trò cũ, Marc Wilmots đã cảm thấy rất vui mừng.

 

Những bàn thắng trước mùa giải của Romelu Lukaku

Mùa hè năm 2019, Romelu Lukaku rời Manchester United để chuyển đến Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, tiền đạo người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc. Tính đến thời điểm này, anh đã sở hữu 41 bàn thắng sau 57 trận đấu cho Nerazzurri và là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ của Antonio Conte.

Marc Wilmots:

 Romelu Lukaku đang tỏa sáng tại Inter Milan.

Chứng kiến màn trình diễn của Romelu Lukaku, nhiều chuyên gia bóng đá đã không tiếc lời khen ngợi. Trả lời phỏng vấn với Fanpage.it, Marc Wilmots, cựu HLV đội tuyển Bỉ, chia sẻ:

"Nhiều người đã chỉ trích Lukaku nhưng tôi chỉ nói rằng họ cần cho cậu ấy thời gian. Hiện tại, cậu ấy đang trở thành trung phong xuất sắc nhất thế giới cùng với Lewandowski. Ai không nhận ra tài năng của Lukaku thì thật mù quáng! Đó là 1 chàng trai không bao giờ ngừng học hỏi. Hãy nhìn cách giành vị trí với hậu vệ đối phương bằng cách đặt người và xoay chân trái để hiểu rằng Lukaku đã đạt đến trình độ nào.

Tôi không ngạc nhiên với Conte. Ông ấy đã bị Lukaku mê hoặc từ trận đấu giữa Italia và Bỉ tại EURO 2016. Chúng ta đang nói về 1 HLV có khả năng phát huy những điểm mạnh của các tiền đạo mà mình đang sở hữu. Những gì Conte đã làm với Pelle ở đội tuyển Italia là 1 ví dụ. Khi làm việc với Lukaku mỗi ngày, ông ấy sẽ thu về kết quả ấn tượng. Các tiền đạo phải được đặt ở vị trí mà họ có thể thể hiện tốt nhất. Điều tương tự cũng đang diễn ra với Dries Mertens ở Napoli."

Faro | 20:21 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục