Cũng may mà Real cuối cùng vẫn giữ được "sát thủ" này!

15:58 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải ngẫu nhiên mà mọi đàm phán liên quan đến ngôi sao sinh năm 1989 đã bị huỷ bỏ.

Real Madrid "hút chết" trước Villarreal

Real Madrid bước vào vòng 3 La Liga 2019/20 với rất nhiều sự hoài nghi. Thầy trò HLV Zinedine Zidane chia điểm đầy thất vọng với Real Valladolid vòng đấu trước, cùng với hàng loạt những chấn thương đáng tiếc của các trụ cột. Trong đó, ngôi sao được mong đợi nhất là Eden Hazard vẫn chưa thể có trận ra mắt chính thức cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Vì lẽ đó, đối đầu với một Villarreal luôn đặc biệt quyết tâm mỗi khi chạm trán với Real Madrid, Los Blancos đã sớm bị "dội gáo nước lạnh" ngay phút 12 bằng pha lập công của Gerard Moreno. Tuy nhiên, "cứu tinh" Gareth Bale đã xuất hiện và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ngay trước khi hiệp 1 khép lại bằng pha dứt điểm chính xác.

Cũng may mà Real cuối cùng cũng giữ

Bale đã lên tiếng đúng lúc.

Sang hiệp 2, những tưởng bộ đôi Karim Benzema và Luka Jovic sẽ lên tiếng để giúp Real chiếm ưu thế, tuy nhiên một lần nữa, đội chủ nhà Villarreal có bàn nâng cách biệt nhờ công của Moi Gomez phút thứ 74. Mọi sự thất vọng thể hiện rõ trên khuôn mặt các CĐV yêu mến Los Blancos, cho tới khi Gareth Bale tiếp tục đóng vai "người hùng", toả sáng bằng bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 ở phút 86.

Dù vậy, niềm vui chẳng trọn vẹn đối với Bale khi ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1989 đã phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và rời sân.

Gareth Bale lên tiếng

Từ cục diện trận đấu, có thể thấy Gareth Bale chính là ngôi sao sáng nhất bên phía Real Madrid, người cứu cho đoàn quân HLV Zidane khỏi một trận thua thảm hại. Cầu thủ người xứ Wales đã lấy lại niềm tin và cảm hứng chơi bóng, khi được thuyền trưởng người Pháp lên tiếng tin tưởng và BLĐ "nhà trắng" cũng trao cho anh cơ hội tiếp tục cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cũng may mà Real cuối cùng cũng giữ

Bale đã lấy lại niềm tin. 

Hai bàn thắng của Gareth Bale đều đến từ những tình huống chớp thời cơ sau những pha dàn xếp tấn công, tuy nhiên nó cho thấy tiền vệ này luôn sẵn sàng trong tâm thế chiến đấu. Sự tập trung cao độ và những pha chọn vị trí lẫn thời điểm vào bóng chính xác của Bale mang đến hệ quả là 2 bàn thắng gỡ hoà trong hiệp 1 và hiệp 2.

Có thể nói, khi mà Eden Hazard chưa thể ra sân đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội, Luka Jovic vẫn không đạt thể trạng tốt nhất và Karim Benzema im hơi lặng tiếng, Gareth Bale chính là "cứu tinh" sáng nhất mà đội bóng áo trắng thành Madrid sở hữu.

Thật may, Real Madrid vẫn giữ chân được "sát thủ" này để có thể vượt qua những khó khăn mà ngay đầu mùa giải đoàn quân HLV Zidane đã phải đối mặt.

Minh Trí | 15:10 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục