Cũng may mà Man Utd không thắng Liverpool!

19:28 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnTHầy trò HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục thất bại trong nhiệm vụ đánh chiếm nửa đỏ thành Manchester.

Một trận hoà là vừa đủ

Với tâm thế của một đội bóng đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 cùng chuỗi trận bất bại liên tiếp vang dội, Liverpool lẽ dĩ nhiên chẳng có gì sợ hãi khi đến làm khách tại Old Trafford. Thầy trò HLV Jurgen Klopp tràn đầy tự tin, bởi đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bất ổn hơn bao giờ hết. Vị trí thứ 12 và gần sát với nhóm cầm đèn đỏ cho thấy vị thế của Quỷ đỏ thành Manchester đang là "cửa dưới" so với đối thủ.

Tuy nhiên, bàn thắng sớm của Marcus Rashford cho thấy, dù thiếu vắng Paul Pogba và không có được đội hình ưng ý nhất, thầy trò HLV Solskjaer vẫn biết cách khắc chế và giáng "đòn đau" vào đối thủ. Nhà hát của những giấc mơ vẫn là nơi đi dễ khó về với Lữ đoàn đỏ. Trong một thế trận phòng ngự phản công, Man Utd chơi cầm nhịp chắc chắn và cố gắng hạn chế những pha lên bóng nguy hiểm của Liverpool. 

Cũng may mà Man Utd không thắng Liverpool! - Bóng Đá

Đám trẻ của Solskjaer đã lên tiếng đúng lúc.

Bàn thua ở những phút cuối hiệp 2 cho thấy sự lơi lỏng phút chốc của hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ, nhưng cũng phản ánh đúng vấn đề và cục diện Man Utd hiện tại. Họ dễ dàng đánh rơi chiến thắng dù đã có lợi thế dẫn bàn. Dẫu sao, 1 điểm với 1 trận hoà trước đối thủ mạnh như Liveprool hiện tại là hợp lý, để thầy trò HLV Solsa qua đó có thêm nhuệ khí tiến lên phía trước.

Thật may cho Jurgen Klopp!

Thêm một lần, Jurgen Klopp không thể đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford, dù ông cùng các học trò từng đả bại Barcelona hùng mạnh và lên ngôi vô địch Champions League đầy thuyết phục. "Cái dớp" trước Quỷ đỏ thành Manchester khiến vị chiến lược gia người Đức hẳn là không hài lòng. Với phong cách thường thấy, ông gào thét ngoài đường biên và cho rằng các cầu thủ bên phía Lữ đoàn đỏ đã không được đối xử công bằng.

Cũng may mà Man Utd không thắng Liverpool! - Bóng Đá

Jurgen Klopp "sôi máu" bên ngoài đường biên Old Trafford.

Tuy nhiên, không thắng được Man Utd, lỗi lớn nằm ở Liverpool. Bởi lẽ, một đội quân hùng mạnh của Jurgen Klopp trình diễn thứ bóng đá sức mạnh và rực lửa, bất ngờ thi đấu kém hiệu quả, nhạt nhoà và dễ bị khắc chế trước một đội hình đang bất ổn của HLV Solsa. Trách người thì phải trách ta trước, Liverpool đã chơi tệ hơn so với dự kiến.

Dẫu sao, một kết quả hoà cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến lợi thế mà Liverpool đang tạo ra trên hành trình chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, sẩy chân ở Old Trafford cho thấy, Liverpool không hẳn là khó bị đánh bại, vẫn tồn tại đó những điểm yếu và sơ hở, như cách mà Virgil Van Dijk gục ngã trước Marcus Rashford.

May mà Man Utd không thắng, còn Liverpool không thua. Đây là kết quả xem như làm hài lòng cả hai đội. Cuộc đua Ngoại hạng vẫn còn rất dài và hấp dẫn phía trước!

Xem HLV Klopp nói về Man Utd:

Minh Trí | 15:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục