Cùng De Gea, cái tên này hay nhất thế giới

10:37 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnThủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid và David de Gea của Manchester United đang là một hai thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.

Theo thống kê từ Opta, kể từ khi bắt đầu mùa giải năm ngoái, không có thủ môn nào có số lần giữ sạch lưới ở giải đấu quốc nội nhiều hơn David de Gea và Jan Oblak. Cả hai đã có tổng cộng 24 trận giữ sạch lưới.

 - Bóng Đá

David de Gea đang là một hai thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.

Thống kê này được tính trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, nhưng có thể khẳng định vào lúc này, cả hai cái tên nói trên đều nằm trong số những thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại.

Thủ thành người Tây Ban Nha De Gea đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này. Anh trực tiếp đem về rất nhiều điểm số cho Manchester United với các pha cứu thua không tưởng. Ở Premier League mùa này, De Gea cũng hiện là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận, hai vị trí tiếp theo thuộc về Petr Cech (Arsenal, 8 trận) và Courtois (Chelsea, 7 trận).

Trong khi đó, Jan Oblak, năm nay 24 tuổi có 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho cầu thủ và nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn của châu Âu.

Jan Oblak đang hưởng lương 75.000 bảng/tuần, quá thấp so với mặt bằng chung (David de Gea - 200.000 bảng/tuần, Courtois - 100.000 bảng/tuần, thủ môn dự bị của Barca, Jasper Cillessen cũng có mức thu nhập lên đến 55.000 bảng mỗi tuần).

Video tài năng của Jan Oblak mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:07 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục