Cùng các huyền thoại Man Utd, Beckham lại mua thêm đội bóng

19:42 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnDavid Beckham đã gia nhập với các thành viên trong lứa thế hệ vàng 92 của Manchester United mua lại đội bóng Salford City.

Cụ thể cùng với 5 người đồng đội một thời và đồng thời cũng là những huyền thoại sống của Man Utd gồm Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và Nicky Butt, Beckham đã mua lại 10% cổ phần của đội bóng.

Hùn với các huyền thoại Man Utd, Beckham lại mua thêm đội bóng - Bóng Đá

 David Beckham đã mua lại 10% cổ phần của Salford City.

Tổng số cổ phần mà nhóm thế hệ vàng 92 của Man Utd đang sở hữu tại Salford City là 60%, trong khi số cổ phần còn lại của đội bóng đang nằm trong tay Peter Lim, cổ đông lớn nhất của đội bóng.

Nói về việc đầu tư lần này, Beckham đã cho biết: "Đây là một niềm tự hào rất lớn dành cho tôi khi được gia nhập cùng Peter Lim và lứa thế hệ vàng 92 trong việc sở hữu Salford City."

"Đây là một đội bóng đặc biệt, một nhóm những con người đặc biệt. Trong những năm đầu đến học tại Manchester, tôi đã dành rất nhiều thời gian tại Salford. Tôi đã lớn lên tại nơi này, và việc có được vinh dự này thật sự là một cảm giác rất tuyệt vời."

Cần biết rằng bản thân Beckham hiện cũng đang sở hữu một đội bóng khác đó là Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại giải MLS của Mỹ.

Video tài năng của Beckham:

Kỳ Anh | 19:30 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục