Cúi mặt rời Bayern, Sanches vẫn gửi lời tri ân dành cho đội bóng cũ

19:17 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khi rời Bayern Munich, Renato Sanches đã có những lời phát biểu tốt đẹp dành cho đội bóng cũ.

Renato Sanches từng là một rắc rối lớn của Bayern Munich trong thời gian vừa qua khi tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục than thở về việc ít được trọng dụng. Cuối cùng, "giọt nước tràn ly" xuất hiện sau khi anh bày tỏ sự thất vọng vì chỉ được vào sân 5 phút cuối trận ở cuộc chạm trán Hertha Berlin vừa rồi khiến Bayern quyết định bán cựu cầu thủ Benfica. Rời Allianz Arena, Sanches chuyển đến Pháp thi đấu trong màu áo Lille và giúp Bayern thu về 25 triệu euro.

Khi đầu quân cho gã khổng lồ xứ Bavaria, cầu thủ 22 tuổi nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhất là vào thời điểm đó anh vừa cùng tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Tuy nhiên, quyết định chuyển sang Bayern dường như là sai lầm của tiền vệ sinh năm 1997 bởi tại đây Sanches bị thui chột tài năng. 

“At Bayern Munich, I learned to never give up” - Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches có khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Bayern.

Dẫu vậy, dù đang trong một tình cảnh thê thảm dành cho sự nghiệp bản thân nhưng Sanches cảm thấy không hối hận về việc đến Bayern. Sau khi chính thức đến Pháp, Golden Boy 2016 bày tỏ. Điều này đã được trang chủ Bundesliga trích dẫn:

"Tôi muốn cảm ơn Bayern Munich một lần nữa. Câu lạc bộ đã giúp tôi rất nhiều. Tại Bayern, tôi học được tính cách không bao giờ bỏ cuộc, luôn chăm chỉ tập luyện và cống hiến hết khả năng của mình."

Ngoài ra, Sanches cũng bày tỏ sự thất vọng trong mùa giải 2016/2017, năm đầu tiên anh chuyển đến Allianz Arena. Thời điểm đó "Hùm xám" sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm hàng đầu như Thiago Alcantara, Xabi Alonso, Joshua Kimmich và Arturo Vidal nên đã khiến cựu cầu thủ Benfica bị ngộp.

"Tôi nghĩ bản thân chưa thực sự sẵn sàng cho năm đầu tiên ở Bayern vào mùa giải 2016/2017. Tôi luôn sẵn sàng và trong trạng thái tốt về thể chất lẫn tinh thần nhưng không hiểu tại sao điều này lại không được phát huy. Không phải lúc nào tôi cũng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất."

“At Bayern Munich, I learned to never give up” - Renato Sanches - Bóng Đá

 Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ không cảm thấy hối hận với quyết định đó. Anh luôn dành sự biết ơn cho Bayern.

Rời Bayern dù không giành được các mục tiêu đúng như mong muốn, nhà vô địch EURO 2016 vẫn khẳng định đây là khoảng thời gian anh không bao giờ quên. 

"Bayern từng là câu lạc bộ của tôi và tôi chúc họ cũng như những người đồng đội cũ mọi điều tốt đẹp nhất."

Video Bayern Munich gửi lời tri ân cho Renato Sanches:

Lữ Phong | 18:25 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục