"Cục tiền vàng" liên tục gây thất vọng, Arsenal được đề xuất 1 cái tên thay thế

15:43 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnKevin Campbell đã có lời đề xuất liên quan đến tình hình nhân sự của Arsenal vào thời gian tới.

 

Video Pepe đến Arsenal

Arsenal đã chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille vào mùa hè năm ngoái. Đây là bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ khi họ chấp nhận trả mức phí 80 triệu euro. Song, đến tận thời điểm hiện tại, đóng góp của Pepe chưa tương xứng với khoản đầu tư khủng đó.

"Cục tiền vàng" tại sân Emirates thường xuyên gây thất vọng. Như mới đây, anh không những chẳng thể tỏa sáng mà còn đặt đội bóng vào thế thi đấu thiếu người trước Leeds United. Sự non nớt của cầu thủ sinh năm 1995 khiến anh bị Ezgjan Alioski gài "vào tròng".

KEVIN CAMPBELL THINKS ARSENAL 20-YEAR-OLD COULD REPLACE NICOLAS PEPE - Bóng Đá

 Pepe liên tục gây thất vọng.

Pepe đang thể hiện bộ mặt bạc nhược ở Arsenal. Chính vì thế nên không bất ngờ khi bắt đầu xuất hiện ý kiến nên thay thế cựu sao Lille. Và trong bối cảnh Pepe sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới, theo cựu danh thủ Kevin Campbell, ông đề xuất Arsenal cần trao cơ hội cho Reiss Nelson bên hành lang cánh phải. Trên Highbury Squad, ông phát biểu:

"Bạn cần phải sử dụng Reiss Nelson bên hành lang cánh phải. Tôi nghĩ Nelson đã thi đấu tốt trong thời điểm được tung vào sân trước Leeds United."

"Bất kỳ cầu thủ nào khoác áo Arsenal đều cần phải thi đấu linh hoạt, đó là yêu cầu tối thiểu dành cho họ. Về điều này, Nelson đã làm được."

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Nelson chỉ mới ra sân 6 lần với thời lượng 304 phút trên mọi đấu trường. Điều đó cho thấy tài năng người Anh không được Mikel Arteta trọng dụng.

Lữ Phong | 15:13 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục