CỰC SỐC: Fred chưa phải là người của Man United!

22:56 Chủ nhật 17/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐến thời điểm này, Manchester United chưa thể công bố thương vụ Fred.

Cách đây không lâu, Man United khiến TTCN sục sôi khi đăng tên Fred xuất hiện ngay trên trang chủ như một lời khẳng định rằng, họ đã chiêu mộ thành công chân sút đến từ Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến nay, NHM càng thêm sốt ruột khi chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến Fred.

SỐC: Fred chưa phải là người của Man United! - Bóng Đá

 Chuyện gì đang xảy ra?

Báo chí Anh loan tin, Man United đã có được chữ ký của Fred với giá 52 triệu bảng nhưng thật bất ngờ, nhà báo Dharmesh Sheth của kênh tin uy tín, Sky Sports vừa tiết lộ sự thật gây sốc: Fred chưa hoàn toàn là người của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyên nhân là bởi, Man United đang gặp khó khăn trong việc xin giấy phép lao động cho Fred ở Anh. Dù vậy, Dharmesh Sheth cũng sớm trấn an NHM Quỷ đỏ khi nhận định: "CLB tầm cỡ như Man United sẽ không thông báo nếu họ không chắc chắn có được Fred. Do đó, Man United sẽ sớm tìm ra cách giải quyết vấn đề của Fred."

Fred là một cầu thủ giàu năng lượng, sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời và có khả năng ghi bàn từ tuyến hai. HLV Jose Mourinho hy vọng, Fred kết hợp với Nemanja Matic và Paul Pogba sẽ giúp tuyến giữa Man United hoạt động trơn tru hơn ở mùa giải tới.

Video tài năng của Fred:

Tiểu Lam | 22:57 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục